x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO TÂY BAN NHA TỐ GARETH BALE GIẢ CHẤN THƯƠNG

15:33 | 24/03/2022

Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đang bị báo chí Tây Ban Nha chỉ trích nặng nề vì tuyên bố đủ sức tham dự play-off World Cup với ĐT Xứ Wales vào thứ Sáu dù trước đó không thể ra sân ở trận El Clasico hôm Chủ nhật vừa qua.

Bale đã vắng mặt ở trận đấu giữa Real vs Barca tại vòng 29 La Liga 2021/22 với các báo cáo là anh gặp chấn thương. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài ngày, cầu thủ này được thấy vẫn chạy hùng hục khi về tập trung ĐT Xứ Wales chuẩn bị cho trận bán kết play-off với Áo sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu (25/3).

Vì hành động này, Bale đã bị báo chí Tây Ban Nha chỉ trích dữ dội. Sự trở lại của anh bị mỉa mai là "Điều kỳ diệu của xứ Wales". Một tờ báo khác có dòng tiêu đề: "Chả thấy đau đớn gì nữa"

Việc Bale rút lui không ra sân ở trận thua 0-4 của Real dưới tay Barcelona vì một bí ẩn "ngớ ngẩn" đã khiến nhiều người phải vò đầu bứt tai. Các báo cáo ở Tây Ban Nha ngày hôm qua cho biết chủ tịch Florentino Perez của Real thậm chí đã nói với huấn luyện viên Carlo Ancelotti rằng không nên tung Bale vào sân trong vài tuần cuối cùng của hợp đồng tại Bernabeu.

Nhưng Bale đã từ chối nói chính xác chấn thương của mình trước trận bán kết play-off ở Cardiff. "Tôi không cần phải làm rõ. Tôi không cần phải nói cho ai biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không cần phải cho bất cứ ai bất cứ thứ gì để sử dụng chống lại tôi", anh nói.

"Nhưng mọi thứ bây giờ đều ổn, tôi không có vấn đề gì. Bây giờ thỉnh thoảng lại có những câu chuyện nhảm nhí là chuyện bình thường. Tôi vẫn tập luyện trong hai tháng qua".

Cựu cầu thủ của Tottenham mới chỉ chơi 77 phút trong màu áo của Kền kền trắng kể từ tháng 11/2021, khi anh có lần khoác áo thứ 100. Bale nói thêm: "Tôi đang có phong độ tốt hơn lần trước, khi tôi nghỉ thi đấu khoảng ba tháng. Vì vậy, tôi đã sẵn sàng ra sân. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp ĐT Xứ Wales giành vé tới World Cup".

Bale đã có 4 chức vô địch Champions League, 2 lần vô địch La Liga, cùng với các cúp quốc nội, Siêu cúp và Cúp các câu lạc bộ thế giới cùng với Real. Tuy nhiên, việc dẫn dắt Những chú rồng đến VCK một kỳ World Cup là điều mà anh luôn mơ ước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo