x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO THÁI ĐÁNH GIÁ CAO SỰ CHUẨN BỊ CỦA HLV PARK HANG-SEO CHO KING'S CUP

14:48 | 19/05/2019

Tờ Goal phiên bản tiếng Thái mới đăng đã đăng tải bài viết về đối thủ Việt Nam trước thềm King's Cup. Qua đó, họ đánh giá cao những gì HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho giải sắp tới.

Vào ngày 6/5 tới, giải giao hữu King's Cup sẽ được khai mạc tại Thái Lan. Đây là cuộc cọ xát hữu ích cho các đội tuyển để kiểm tra phong độ cầu thủ trước khi bước vào những mục tiêu khác nhau.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách từ rất sớm, điều đó cho thấy quyết tâm rất lớn đến từ HLV Sirisak Yodyardthai và học trò trong việc đánh bại ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho giải King's Cup một cách âm thầm nhưng rất nghiêm túc.
HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho giải King's Cup một cách âm thầm nhưng rất nghiêm túc.

Tuy nhiên theo tờ Goal phiên bản tiếng Thái, việc HLV Park Hang-seo chưa công bố danh sách lúc này cho thấy ĐT Việt Nam đang chuẩn bị một cách âm thầm nhưng rất nghiêm túc.

Tờ Goal viết: "Theo các nguồn tin ở Việt Nam thì Park Hang-seo cũng đang có sự chuẩn bị chu đáo nhằm hướng tới King’s Cup. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang sử dụng phương pháp chuẩn bị một cách yên tĩnh và điều đó tốt hơn là việc dành nhiều thời gian để nói.

Thời gian gần đây, HLV Park Hang-seo không xuất hiện nhiều để trả lời phỏng vấn truyền thông trước thềm King’s Cup. Tuy nhiên, ông đã sẵn sàng cho một cuộc xâm lược để đánh bại đội tuyển Thái Lan.

Sự chuẩn bị của HLV Park Hang-seo là rất nghiêm túc. Mới đây, ông đã âm thầm sang châu Âu, rồi sang Hàn Quốc để xem giò một số cầu thủ. Ở Việt Nam, ông nhiều lần dự khán các trận đấu ở V-League. Đó vừa là cách để HLV Park chuẩn bị cho King’s Cup và còn hướng tới vòng loại World Cup 2022."

ĐT Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất tại King's Cup.
ĐT Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất tại King's Cup.

Bên cạnh đó, tác giả cho rằng đây chính là điều đáng sợ của HLV Park Hang-seo: "HLV Park Hang-seo đã có một kỷ niệm đẹp trước Thái Lan, đó là chiến thắng tại giải giao hữu M-150 năm 2017. Chắc chắn, HLV Park đang hướng tới mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng ở King’s Cup để duy trì BXH FIFA như thời điểm hiện tại (có mặt trong top 16 châu Á) qua đó thuận lợi hơn tại vòng loại World Cup.

Triết lý của HLV Park Hang-seo luôn được đề cao. Ông ấy luôn muốn đội bóng của mình giành chiến thắng, luôn yêu cầu học trò phải chiến đấu hết sức trong mọi trận đấu, kể cả là một trận giao hữu.

Rõ ràng, HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đang chuẩn bị trong yên lặng. HLV Park là người làm nhiều hơn nói và đó là điều rất đáng sợ…".

Trận đối đầu đầy duyên nợ giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại giải King's Cup 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo