x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO UAE LO NGẠI SỨC NÓNG CỦA 'CHẢO LỬA' MỸ ĐÌNH

09:00 | 13/11/2019

24.ae, một trang báo của UAE lo ngại sức nóng của sân Mỹ Đình sẽ khiến UAE gặp nhiều khó khăn khi gặp Việt Nam.

Vào lúc 22h00 ngày 14/11 tới đây trên sân Mỹ Đình, lượt trận thứ 4 - Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra giữa Việt Nam và UAE. Ở 3 trận đầu tiên, Việt Nam khởi đầu ấn tượng với 7 điểm và đứng nhì bảng. Trong khi đó, UAE dù được đánh giá là đội cao nhất bảng lại đang xếp thứ 3 do thất bại tai hại trên sân của Thái Lan cách đây 1 tháng.

Thực tế, UAE đang vấp phải những khó khăn khi đối đầu với các đội Đông Nam Á trên sân đối thủ. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk để chủ nhà Malaysia dẫn trước ngay từ rất sớm và phải vất vả thắng ngược dòng sau đó. Trên sân của Thái Lan, UAE đã thua chung cuộc 1-2. Trận thua ấy khiến cho UAE gặp rất nhiều áp lực phải thắng bằng được Việt Nam trên sân Mỹ Đình. 

HLV UAE có thể bị sa thải nếu thua Việt Nam
HLV UAE có thể bị sa thải nếu thua Việt Nam

Những khó khăn khi đá sân khách của UAE khiến giới truyền thông đất nước này tỏ ra lo ngại. Trang 24.ae viết: “UAE sẽ gặp áp lực khi gặp Việt Nam. Đội chủ sân Mỹ Đình đang rất muốn có tấm vé vào vòng loại cuối cùng. Thêm vào đó, sự cổ vũ từ 40.000 khán giả nhà sẽ khiến UAE gặp nhiều khó khăn hơn”. Thậm chí tờ báo này còn khiến HLV Van Marwijk gặp áp lực: “Trận đấu gặp Việt Nam sẽ quyết định số phận của UAE cũng như số phận của HLV Van Marwijk tại UAE. Nếu thắng Việt Nam, điều đó sẽ giúp UAE khôi phục niềm tin và trở lại cuộc đua giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup”. 

Một con số liên quan đến sân Mỹ Đình mà chắc chắn UAE không muốn đề cập đến. Đó là dưới thời HLV Park Hang Seo, Việt Nam bất bại trong tất cả các trận chính thức trên sân Mỹ Đình.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo