x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA 1-3 REAL MADRID: KỀN KỀN TRẮNG KÉO SẬP NOU CAMP

23:54 | 24/10/2020

Dù được chơi trên sân nhà Nou Camp song Barcelona đã trải qua trận đấu thất vọng khi nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid, tại khuôn khổ vòng 7 La Liga 2020/21.

Bước vào cuộc tiếp đón Real, Barca để Antoine Griezmann ngồi ngoài và đặt niềm tin vào thần đồng Ansu Fati. Đội chủ nhà thi đấu với sơ đồ 4-4-2 với Lionel Messi cùng Fati là mũi nhọn chơi cao nhất trên hàng công. 

Trong khi đó, Real đón chào sự trở lại quan trọng của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau chấn thương. Về mặt chiến thuật, Los Blancos vẫn trung thành với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, khi Vinicius, Karim Benzema và Marco Asensio là ba ngôi sao tấn công.

Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã tạo ra thế trận đầy cởi mở. Và ngay phút thứ 5, lưới của Barca đã rung lên. Benzema chọc khe tinh tế tạo điều kiện cho Fede Valverde thoát xuống trống trải trong vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của Real chỉ tồn tại ngắn ngủi. Phút thứ 8, Jordi Alba băng xuống bên cánh trái rồi căng vào cho Fati dứt điểm cận thành gỡ hòa cho Barca.

Real mở tỷ số từ sớm
Real mở tỷ số từ sớm

Ở quãng thời gian sau đó, hai đội tiếp tục có những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Phút 24, Messi xử lý kỹ thuật loại bỏ Ramos nhưng cú sút ở cự ly gần của anh lại không vượt qua được đôi tay của thủ thành Thibaut Courtois. Ngay sau đó, tới lượt Neto trổ tài cứu thua sau cú ra chân của Benzema trong vòng cấm. 

Sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận đôi công từ phía hai đội. Phút 51, Messi chọc khe cho Fati băng xuống dứt điểm chéo góc đưa bóng đi sạt cột dọc Real trong gang tấc. Chỉ 3 phút sau, cơ hội ngon ăn thứ hai đến với Barca song Coutinho trong tư thế không bị ai kèm đánh đầu đi ra ngoài cầu môn Real đầy đáng tiếc.

Fati gỡ hòa chóng vánh
Fati gỡ hòa chóng vánh

Chắc chắn sau hai tình huống bỏ lỡ này, Barca sẽ phải rất nuối tiếc bởi không lâu sau đó, họ đã phải nhận quả đắng. Phút 59, Ramos ngã sõng soài sau quả treo bóng vào từ cú đá phạt của Kroos. 

Sau một hồi tham khảo VAR, trọng tài chính xác định Clement Lenglet đã phạm lỗi với Ramos trong vòng cấm. Ông rút thẻ vàng với Lenglet đồng thời cho Real hưởng penalty. Trên chấm luân lưu, Ramos không mắc sai lầm nào ghi bàn hạ gục thủ thành Neto đưa Real tái lập thế dẫn bàn.

Tới phút 71, cú phá bóng của Ramos đã chạm tay người đồng đội Raphael Varane rõ ràng trong vòng cấm. Thế nhưng, trọng tài đã bỏ qua dù đã có sự can thiệp của VAR.

Ở phần còn lại của trận đấu, Barca dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Những ngôi sao tấn công như Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Francisco Trincao được tung vào sân với hi vọng tình thế thay đổi, nhưng mọi chuyện chẳng có gì tiến triển. 

Không những vậy đến phút 90, tiền vệ vào sân thay người Luka Modric đã ghi bàn kết liễu Barca, qua đó mang về thắng lợi 3-1 chung cuộc cho Real Madrid.

Chiến thắng quan trọng này giúp Real leo lên ngôi đầu La Liga 2020/21 với 13 điểm, trong khi Barca đứng thứ 10 với chỉ 7 điểm sau 5 trận ra sân. Real đang "chết đuối" và thật may "vớ được chiếc cọc mang tên Barca".

GHI BÀN: Fati (8') - Valverde (5'), Ramos (63' pen), Modric (90')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo