x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 11/10: VƯỜN NHÀ GREALISH TO HƠN CẢ SÂN ETIHAD

11:48 | 11/10/2022

Hậu trường sân cỏ 11/10: Vườn nhà Grealish to hơn cả sân Etihad; Cựu thủ môn Arsenal kinh doanh hoa quả...

Vườn nhà Grealish to hơn cả sân Etihad

Tiền vệ Jack Grealish (Man City) đã trở thành tân chủ nhân dinh thự trị giá 6 triệu bảng, với khu vườn lớn hơn cả sân Etihad cùng hồ câu cá, sân tennis, sân gôn và sân bay trực thăng. 

Cơ ngơi hoành tráng của Grealish còn có bể bơi, phòng giải trí, phòng tập gym, hầm rượu… Đây cũng là một trong dinh thự an toàn nhất ở vùng Tây Bắc nước Anh, với hệ thống an ninh và chiếu sáng hiện đại. “Đó thực sự là đỉnh cao của một giấc mơ đối với Grealish. Bất cứ ai cũng sẽ rất tự hào khi sở hữu một ngôi nhà như vậy. Bất chấp giá cả, Grealish cảm thấy rất vui khi có một thế giới thu nhỏ cho riêng mình”, tờ The Sun trích dẫn nguồn tin thân cận từ Grealish.

Luật sư riêng của Pogba bị anh trai ngôi sao người Pháp tống tiền

Vụ án tống tiền liên quan đến tiền vệ Paul Pogba và anh trai đã xuất hiện thêm tình tiết mới, với việc luật sư Rafaela Pimenta tiết lộ rằng cô từng bị anh trai của tiền vệ Juve đe dọa.

Cụ thể luật sư Rafaela Pimenta - người đại diện pháp lý cho Paul Pogba đã nộp đơn khiếu nại chống lại Mathias, anh trai của Pogba vào ngày 16 tháng 8, sau khi nhận được những lời đe dọa có điều kiện thông qua tin nhắn. Theo lời kể của người phụ nữ 49 tuổi, cô đã nhận được một tin nhắn tống tiền từ Mathias trước khi đối mặt với các điều tra viên từ Văn phòng trung ương về chống tội phạm có tổ chức (OCLCO) ở Nanterre.

Nữ luật sư kể rằng cô đã bị anh trai Pogba đe dọa sẽ phá hỏng sự nghiệp, nếu cô không hợp tác với anh. Cũng theo nữ luật sư người Brazil, thì bốn tháng trước cô có nghe chuyện cáo buộc anh trai tống tiền mình từ Paul Pogba, nhưng không ngờ rằng bản thân cô cũng bị đe dọa.

Mathias Pogba và 4 đồng phạm khác đã bị bắt giam vào giữa tháng 9, không lâu sau khi nữ luật sự Pimenta trình báo với cảnh sát việc cô bị tống tiền.

Cựu thủ môn Arsenal kinh doanh hoa quả

Rami Shaaban, cựu thủ môn Arsenal đang được nhắc nhiều tới với công việc kinh doanh hoa quả tại Thụy Điển. Rami Fresh, công ty riêng của Rami nhập khẩu hoa quả trồng tại các trang trại ở Ai Cập và phân phối tại thị trường Thụy Điển.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo