x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA ĐÃ TÌM RA NGƯỜI THAY THẾ LUIS SUAREZ

15:26 | 28/08/2020

Barca đã nhắm được mục tiêu thay thế tiền đạo Luis Suarez. Báo DiarioSport khẳng định, trợ lý Henrik Larsson của HLV Ronald Koeman đã trực tiếp liên hệ với chân sút Moussa Dembele để thuyết phục anh rời Lyon gia nhập Nou Camp trong mùa Hè năm nay.

 

Tiền đạo Luis Suarez sẽ phải rời Nou Camp trong mùa Hè này. Cách đây vài ngày, tân HLV Ronald Koeman đã trực tiếp gọi điện để thông báo rằng tuyển thủ Uruguay không có tên trong kế hoạch xây dựng Barca của ông ở mùa giải 2020/21. Trong lúc Suarez còn chưa biết tương lai rồi sẽ đi về đâu, đội bóng xứ Catalunya đã lập tức tiến hành tìm người thay thế anh.

Theo báo DiarioSport tiết lộ, sau khi lần lượt tiếp cận tiền đạo Lautaro Martinez của Inter và Maxi Gomez của Valencia, nhưng không có kết quả, Barca đã chuyển hướng sang chân sút Moussa Dembele của Lyon. Nguồn tin khẳng định, trợ lý Henrik Larsson của HLV Koeman đã liên hệ với ngôi sao 24 tuổi người Pháp để thuyết phục anh về Nou Camp thay thế Suarez.

Dembele gia nhập Lyon mùa Hè năm 2018 theo bản hợp đồng thời hạn 5 năm, với phí chuyển nhượng là 22 triệu euro. Ở mùa giải vừa rồi, anh thi đấu rất ấn tượng. Chân sút 24 tuổi người Pháp đã in dấu giày trong 31 bàn thắng của Lyon gồm 7 lần “dọn cỗ” cho đồng đội và 24 pha lập công, trong đó có cú đúp vào lưới của Man City ở vòng tứ kết Champions League.

Moussa Dembele trong trận lập cú đúp vào lưới Man City ở tứ kết Champions League vừa qua
Moussa Dembele trong trận lập cú đúp vào lưới Man City ở tứ kết Champions League vừa qua

Dembele hiện vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến khả năng anh rời Lyon để gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, GĐTT Juninho của đội bóng hàng đầu nước Pháp đã không ngần ngại công khai ý định để anh ra đi. Được biết, Lyon tuyên bố sẵn sàng bán Dembele nếu nhận được lời đề nghị 55 triệu euro từ phía đội bóng xứ Catalunya.

Trước khi được Barca bất ngờ tiếp cận, Dembele cũng được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Man City ở tứ kết Champions League. Đáng chú ý, cả Man United lẫn Chelsea đều đã liên hệ với phía Lyon. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng mà 2 đại diện của Premier League đưa ra không làm hài lòng lãnh đạo đội bóng giàu truyền thống của nước Pháp.

Có vẻ như tân HLV Koeman của Barca rất “kết” các tiền đạo của Lyon. Trước Dembele, chiến lược gia người Hà Lan từng tuyên bố muốn đưa chân sút đồng hương Memphis Depay về Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở mùa giải 2019/20, Depay thi đấu bùng nổ với 15 bàn thắng cho Lyon.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo