x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐỂ CHIÊU MỘ HAALAND

09:37 | 13/10/2021

Theo tờ Sport, Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Barca và đội chủ sân Nou Camp sẽ nhận được sự đầu tư để thực hiện thương vụ này.

Barca biết phi vụ này sẽ rất khó song không có nghĩa là bất khả thi vào hè sang năm. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn Haaland là đầu tàu trong việc phục hưng đội bóng, và ngôi sao người Na Uy sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình với nhiều sao trẻ tiềm năng gồm Gavi, Pedri, Ansu Fati...

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Barca đã nhận được một số đề xuất từ các quỹ đầu tư để hỗ trợ việc chiêu mộ Haaland, bởi họ nhận thấy thương vụ này khả thi và có lợi cho CLB. Giới hạn về lương sẽ là trở ngại chính để đưa sát thủ 21 tuổi cập bến Nou Camp. Haaland chắc chắn sẽ đòi thù lao phù hợp với mức lương hiện tại của anh.

Đặt giả thiết là dù có tiền đi chăng nữa, Barca sẽ phải cạnh tranh gắt gao với hàng loạt ông lớn tại châu Âu để sở hữu chữ ký của Haaland. Real Madrid, PSG hay Man City chắc chắn sẽ không ngó lơ để Barca thích làm gì thì làm. Một lợi thế khác dành cho Barca là chủ tịch Joan Laporta có mối quan hệ rất tốt với "siêu cò" Mino Raiola - người đại diện của Haaland. 

Tờ Sport khẳng định nếu gia nhập Barca, Haaland sẽ trở thành "trung tâm vũ trụ" do Lionel Messi đã không còn. Trái lại, nếu tới PSG, Real hay Man City, vai trò và tầm ảnh hưởng của Haaland sẽ giảm sút bởi những CLB này sở hữu dàn sao hùng hậu.

Haaland gia nhập Dortmund vào tháng Giêng 2020 với giá 20 triệu euro từ RB Salzburg. Tại đội bóng vùng Ruhr, tiền đạo này tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với 68 bàn sau 67 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vào hè 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro sẽ có hiệu lực, và theo ý kiến của các chuyên gia, đó cũng là lúc mà cả châu Âu sẽ bước vào một cuộc tranh đấu thực sự.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo