x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA KHÔNG CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG CẦU THỦ CỦA MINO RIOLA

15:19 | 24/06/2019

Việc trung vệ De Ligt (Ajax) ngày một xa Barcelona cho thấy, đội bóng xứ Catalan không có duyên với những cầu thủ có đại diện là Mino Raiola.

Cụ thể, đồng loạt các trang báo của Italia đăng tải thông tin về việc trung vệ Matthijs de Ligt đạt thỏa thuận cập bến ​Juventus. Theo Sky Italia, De Ligt sẽ gia nhập Juventus theo một bản hợp đồng trị giá gần 70 triệu euro kèm theo mức lương rất hấp dẫn. 

Hiện chưa rõ đây có phải là sự thật hay không nhưng việc Barca vì nhiều lý do mà không quyết liệt theo đuổi thủ quân CLB Ajax đã tạo điều kiện cho Juventus. Nhưng lật lại quá khứ, Barca dường như không có duyên với những cầu thủ do Mino Riola đại diện.

Ibra chưa bao giờ quên "mối hận" với Guardiola
Ibra chưa bao giờ quên "mối hận" với Guardiola

Zlatan Ibrahimovic

Cầu thủ người Thụy Điển đến Barca từ Inter Milan với khát khao giành được chức vô địch Champions League. Nhưng 2 mùa giải ở sân Nou Camp không hề dễ chịu với Ibra. 

Khi đó, Ibra dù có 16 bàn và 7 pha kiến tạo trong 29 trận tại La Liga trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barca (2009/10), song anh vẫn bị đẩy sang AC Milan vào mùa Hè 2010, trước khi bị bán đứt cho chính CLB Italia.

Lý do khiến Ibra phải ra đi vì anh có mâu thuẫn với cựu HLV Pep Guardiola và buộc ông phải lựa chọn giữa anh hay Lionel Messi. Giữa các bên nổ ra cãi vã và Ibra sau đó phải là người ra đi.

Paul Pogba

Khi Pogba còn ở Juventus, Barca từng rất muốn mua nhà vô địch World Cup 2018 nhưng lại không đủ kinh phí. Ngay lập tức, M.U vào cuộc và chịu chi ra 89 triệu bảng để đưa anh trở lại với "Nhà hát của những giấc mơ". Cá nhân Raiola được cho là đã nhận được khoản hoa hồng khổng lồ từ cả 2 phía Juve và M.U.

Marco Verratti

Chuyện Barca quan tâm tới Verratti có từ trước lúc anh gia nhập PSG vào mùa Hè 2012. Tiền vệ Italia không hề giấu diếm ý định chuyển sang khoác áo Barcelona. Thế nhưng, PSG kiên quyết không chịu nhả người. 

Marco Verratti
Marco Verratti

Trong bối cảnh đó, đại diện cũ của anh là Donato Di Campli lại gây thêm rắc rối khi có phát ngôn không đúng mực. Ông này quả quyết Verratti đang bị PSG "giam giữ" như con tin. Phát biểu của Di Campli khiến Verratti phải công khai xin lỗi PSG và bấm bụng quay trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp.

Ngay sau đó ít ngày, Verratti quyết định chấm dứt hợp đồng với Di Campli và trở thành thân chủ của Raiola. Kể từ đó, hi vọng để Barca ký hợp đồng với Verratti cũng tan thành mây khói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo