x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA KHỦNG HOẢNG NGHIÊM TRỌNG TRÊN HÀNG CÔNG

09:15 | 13/09/2021

Tiền đạo Martin Braithwaite dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến nghỉ thi đấu 3-4 tháng.

Theo Marca, đội ngũ bác sĩ Barca sẽ kiểm tra tình hình chấn thương của Braithwaite vào ngày hôm nay. Nhiều khả năng tiền đạo người Đan Mạch phải phẫu thuật đầu gối và rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng.

Nguồn tin từ nhà báo Gerard Romero tiết lộ Braithwaite bị tổn thương sụn chêm đầu gối. Trước đó, Braithwaite chấn thương ở trận Barca đối đầu Getafe. Diễn biến chấn thương của tiền đạo sinh năm 1991 đang nặng hơn dự đoán từ CLB.

Barca đang khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng công, khi bên cạnh Braithwaite, Ousmane Dembele, Sergio Aguero và Ansu Fati đang chấn thương. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou chia tay Antoine Griezmann và Lionel Messi.

Braithwaite được sử dụng ở các trận trước khi Barca khủng hoảng hàng công.
Braithwaite được sử dụng ở các trận trước khi Barca khủng hoảng hàng công.

"Gã khổng lồ" xứ Catalonia phải mượn gấp Luuk de Jong từ Sevilla để tạm "chữa cháy" cho hàng công mùa này. HLV Koeman hiện có Memphis Depay, Philippe Coutinho là những cầu thủ có thể thi đấu ở hàng công đang khỏe mạnh.

Trong trận Barca đối đầu Getafe, HLV Koeman đã xếp bộ ba tấn công Griezmann, Depay và Braithwaite. Đến trận Bayern Munich ngày 15/9, Marca dự đoán tân binh De Jong gần như chắc suất đá chính. Coutinho có thể được chọn để đá tiền đạo lệch trái.

Theo Mundo Deportivo, Fati đã trở lại tập luyện, nhưng cần thêm thời gian. Aguero mất thêm ít nhất 1 tháng để trở lại. Dembele cũng bắt đầu hồi phục ở phòng gym, nhưng chờ đến giữa tháng 10 hoặc đầu tháng 11 để sẵn sàng tái xuất.

HLV Koeman đang thiếu tiền đạo, nhưng nắm trong tay một loạt tiền vệ. Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Sergi Roberto, Rodri, Miralem Pjanic và Riqui Puig hiện cạnh tranh quyết liệt để có suất đá chính.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo