x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẤT LỰC TRONG VIỆC GHI BÀN, HÀ NỘI TIẾP TỤC LỠ DUYÊN VỚI CÚP QG

08:34 | 12/10/2018

 

Là tân vương V.League 2018, Hà Nội FC rất quyết tâm lọt vào trận chung kết Cúp QG, qua đó có thể giành ngôi vô địch cho bộ sưu tập đang còn thiếu. Tiếc thay, trong một chiều B.Bình Dương thi đấu quá hay đã khiến tham vọng của Hà Nội FC bất thành.

Trận đấu sớm nóng lên với những cú vào bóng quyết liệt. Ngay phút thứ 5, cầu thủ Hoàng Max của chủ nhà và Quang Hải bên đội khách đã phải nằm sân khiến trận đấu bị gián đoạn vài phút. Sau đó, liên tiếp những pha va chạm khiến không ít cầu thủ hai đội phải nhờ đến bác sĩ chăm sóc. Dù bầu không khí khá nóng, nhưng mãi đến phút 24 cầu thủ trẻ Hồ Tấn Tài của B.Bình Dương mới nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên sau pha vào bóng nguy hiểm với Văn Quyết.

Buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội góp mặt ở trận chung kết (lượt đi hòa 3-3 trên sân Hà Nội FC), nên càng về cuối hiệp 1 các cầu thủ của Hà Nội đã liên tiếp đẩy sức ép về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường, nhưng thực tế họ vẫn chưa tạo được cơ hội nào đáng kể trước hàng phòng ngự chơi rất chắn chắn của B.Bình Dương. Ngược lại, các chân sút của chủ nhà đã không ít lần khiến các CĐV Hà Nội có mặt trên khán đài phải thót tim bởi những đường phản công sắc bén. Đặc biệt, Thanh Thảo đã suýt có bàn thắng mở tỷ số cho B.Bình Dương ở phút 45, nếu cú dứt điểm của anh chỉn chu hơn.

Đình Trọng cản phá pha đi bóng của Tấn Tài.
Đình Trọng cản phá pha đi bóng của Tấn Tài.

Đội khách Hà Nội chủ động đẩy nhanh thế trận khi hiệp 2 vừa khởi tranh, nhưng các đường tấn công của họ tỏ ra khá bế tắc khi gặp phải hàng phòng ngự nhiều tầng của B.Bình Dương. 

Trong lúc đội Hà Nội vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của thủ môn Tấn Trường, họ đã suýt bị thủng lưới ở phút 56 và 57 nếu thủ môn Văn Công không kịp thời hoá giải 2 cú sút hiểm hóc của Tiến Linh, rồi sau đó là Hồ Tấn Tài.

Bế tắc trong tấn công càng khiến các học trò của ông Chu Đình Nghiêm tỏ ra nôn nóng, nhưng điều đó càng khiến họ bất lực trước lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ chặt chẽ của chủ nhà B.Bình Dương.

Càng về cuối, các cầu thủ Hà Nội càng gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường, thậm chí trận đấu chỉ diễn ra trên phần sân của chủ nhà B.Bình Dương, nhưng liên tiếp những cú dứt điểm của họ ở những phút bù giờ đã không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Hoà 0-0 và tỷ số chung cuộc là 3-3 sau 2 lượt trận, Hà Nội FC thêm một lần nữa vô duyên với Cúp QG khi đã không thể có mặt ở trận chung kết vì luật bàn thắng sân khách, qua đó đành chấp nhận chiếc HCĐ.

Đội Hà Nội nhận HCĐ 
Đội Hà Nội nhận HCĐ
Niềm vui của cầu thủ B.Bình Dương khi giành vé vào chung kết Cúp QG.
Niềm vui của cầu thủ B.Bình Dương khi giành vé vào chung kết Cúp QG.

Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã không giấu được sự vui sướng khi giành vé vào chơi chung kết Cúp QG với đối thủ FLC Thanh Hoá, nhất là khi đội thủ chủ nhà đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng trước đối thủ được đánh giá cao hơn về nhiều mặt và lại là ĐKVĐ V.League 2018.

CHUNG CUỘC: Bình Dương 0-0 Hà Nội

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo (Ngọc Tình, 72’), Hồ Tấn Tài, Hoàng Max, Trung Tín, Anh Tài (Ngọc Mạnh, 85’), Lê Tấn Tài, Sỹ Giáp (Xuân Luân, 90’+6), Rabo Ali, Tiến Linh, Anh Đức.

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên (Thành Chung, 84’), Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Thành Lương (Hùng Dũng, 67’), Moses, Văn Đại (Samson, 51’), Quang Hải, Văn Quyết, Oseni.

* LTĐ CHUNG KẾT (NGÀY 15/10): B.Bình Dương – FLC Thanh Hoá

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo