x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN 3-1 FREIBURG: LEWANDOWSKI GIÚP HÙM XÁM THẮNG DỄ

23:17 | 20/06/2020

Hai bàn thắng và một kiến tạo là những gì mà Robert Lewandowski đã thể hiện trước đối thủ yếu Freiburg để giúp Bayern giành trọn 3 điểm rất dễ dàng, qua đó tái lập khoảng cách 10 điểm với Dortmund.

 

Đã sớm vô địch ở vòng trước nên Bayern thực hiện một loạt sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi đối đầu Freiburg. Đáng chú ý là thủ môn Sven Ulreich bắt chính thay Manuel Neuer. Đôi cánh của Hùm xám cũng hoàn toàn khác lạ mang tên Michael Cuisance và Sarpreet Singh.

Nhưng dù vậy, thực lực của đội chủ nhà vẫn là vượt trội so với Freiburg. Đặc biệt trong đó, Lewandowski còn nguyên khát khao thi đấu khi anh vẫn muốn xây chắc vị trí số 1 trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. 

Chân sút người Ba Lan đã thi đấu vô cùng nỗ lực, chịu khó lùi sâu về phần sân nhà phân phối bóng và kéo giãn hàng thủ đối phương. Không những vậy, Lewandowski còn thể hiện được mặt đồng đội của mình khi sẵn sàng chia sẻ cơ hội nếu có thể.

Phút 12, Lewandowski đánh đầu trả ngược bóng đẹp mắt cho tài năng trẻ Singh dứt điểm một chạm nhưng tiếc là bóng đi trúng người hậu vệ Freiburg. Nhưng Hùm xám chẳng phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ 3 phút sau, lại là Lewandowski giữ bóng chắc chắn trong vòng cấm trước khi mớm ra cho Joshua Kimmich cứa lòng gọn gàng bằng chân trái mở tỷ số trận đấu.

Lewandowski càng chơi càng thăng hoa
Lewandowski càng chơi càng thăng hoa

Có được bàn thắng sớm, thế trận càng trở nên dễ dàng hơn với Bayern và những bàn thắng khác đến như một hệ quả tất yếu. Phút 24, Goretzka có pha thoát xuống ngay trước vòng cấm Freiburg trước khi dứt điểm căng không vượt qua được thủ môn Schwolow, bóng bật ra đến chỗ của Lewandowski và anh đánh đầu bồi nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt.

Đội khách gỡ được một bàn do công của Hoeler ở phút 33 nhưng đó chỉ là điểm nhấn duy nhất của Freiburg trong trận này. Chỉ vài phút sau, lại là Lewandowski xuất hiện đúng chỗ đón đường căng ngang của Lucas Hernandes tái lập cách biệt 2 bàn.

Những diễn biến hay nhất chỉ gói gọn trong hiệp 1 trận đấu. Trong 45 phút còn lại, Bayern chủ động chơi chậm lại và bảo toàn tỷ số 3-1 cho tới hết 90 phút. 

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund giành được 3 điểm vô cùng quan trọng trước RB Leipzig để xây chắc vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Ngôi sao của Dortmund trong trận này không ai khác là Erling Haaland khi anh lập một cú đúp để có được pha lập công thứ 44 trên mọi đấu trường mùa này cho 2 câu lạc bộ RB Salzburg và Dortmund. 

GHI BÀN: Kimmich (15'), Lewandowski (24', 37') - Hoeler (33')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo