x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN 3-1 REAL: HÙM XÁM THẮNG THUYẾT PHỤC DÙ CHƠI THIẾU NGƯỜI

12:34 | 21/07/2019

Trong trận cầu đầy tính cống hiến diễn ra trên đất Mỹ, Bayern dù phải thi đấu thiếu người trong những phút cuối vẫn giành được chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Real.

Ở màn so tài với Bayern, trong khi Real tung ra sân đội hình mạnh nhất thì những hảo thủ của Hùm xám như Niklas Sule, Benjamin Pavard hay Robert Lewandowski chỉ có tên trong danh sách dự bị. Trong những phút đầu, Bayern để cho Real thi đấu lấn lướt nhưng chính họ mới là những người mở được tỷ số.

Phút 15, Alaba có pha căng ngang thuận lợi từ cánh trái vào cho Tolisso tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp đưa bóng nằm gọn trong lưới Real. Ở trận ra mắt đội bóng mới, tân binh Eden Hazard với chiếc áo số 50 (đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 50 năm con người đặt chân xuống mặt trăng) hoạt động khá năng nổ.

Anh có nhiều pha đưa bóng từ cánh trái vào vòng cấm cho Benzema và còn suýt gỡ hòa cho Real bằng cú cứa lòng chân phải buộc Neuer phải trổ tài cản phá ở phút 38. Nhìn chung, cả Neuer và đồng nghiệp Courtois bên phía Real đều có một ngày thi đấu khá ấn tượng.

Bằng chứng là riêng trong hiệp đấu thứ nhất, Courtois đã cản phá được tới 6 cú dứt điểm trúng đích của Bayern, trong khi con số này với Neuer là 4. Những số liệu biết nói kể trên đã cho thấy hai đội chơi đôi công và tạo ra thế trận hấp dẫn đến thế nào.

Công bằng mà nói, những tình huống sóng gió mà Real tạo ra được rõ ràng hơn so với Bayern. Tuy nhiên, do tiền đạo Benzema quá vô duyên khi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội mười mươi, đội bóng của HLV Zidane không sao tìm được bàn gỡ trong 45 phút đầu.

Sau giờ nghỉ, chiến lược gia người Pháp quyết định thay đổi toàn bộ đội hình Real. Dù có sự xuất hiện của những tân binh đình đám như Rodrygo hay Jovic, đại diện thủ đô Tây Ban Nha lại không tạo ra được thế trận sáng sủa như trước.

Ngược lại, Bayern nhờ những nhân tố mới như Sule, Pavard, Gnabry hay Lewandowski đã thi đấu áp đảo để liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành đối phương. Khi bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Real, việc nhà ĐKVĐ Bundesliga có thêm 2 bàn thắng đến như điều tất yếu.

Phút 67, tiền đạo Lewandowski có pha khống chế điệu nghệ đón đường chuyền vượt tuyến trước khi xoay người dứt điểm chìm hiểm hóc buộc Navas phải vào lưới nhặt bóng. Chỉ 3 phút sau, Gnabry tận dụng triệt để pha phối hợp lúng túng giữa các cầu thủ đối phương để mang về bàn thắng thứ 3 cho Hùm xám.

Trong những phút còn lại, Bayern còn nhiều lần uy hiếp hàng thủ Real nhưng không gia tăng được cách biệt. Chẳng những thế, họ còn phải chơi thiếu người từ phút 81 do thủ thành Ulreich bị đuổi khỏi sân vì cố tình đốn ngã Rodrygo trong thế đối mặt. Ngay sau đó, chính bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro của Real đã thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp đưa bóng vào góc cao mang về bàn gỡ danh dự cho đội bóng áo trắng.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong vài phút ít ỏi cuối trận đồng nghĩa với việc Real phải nhận thất bại đầu tiên trong tour du đấu Hè 2019. Về phía Bayern, họ đã có màn trình diễn thuyết phục hơn hẳn so với trận thua 1-2 dưới tay Arsenal cách đây vài ngày.

Ghi bàn: Tolisso (15'), Lewandowski (67'), Gnabry (70') - Rodrygo (85')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo