x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'BAYERN VƯỢT QUA VÒNG TỨ KẾT LÀ NHỜ...BARCA'

16:18 | 12/04/2018

Tiền vệ Arjen Robben cho biết đội bóng của anh vượt qua vòng tứ kết là nhờ nhìn vào tấm gương của Barcelona.

"Hùm xám" đã chật vật giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trên sân Sanchez Pizjuan trước Sevilla. Trở lại nước Đức những tưởng mọi sự sẽ dễ dàng với Bayern Munich khi có lợi thế sân nhà, tuy nhiên trận đấu đã khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng. Chia sẻ trước báo giới, Arjen Robben cho biết anh cùng các đồng đội đã rút ra nhiều bài học từ thất bại của Barca để không chủ quan trước Sevilla.

"Dĩ nhiên đó là lời cảnh báo hạng nặng, nó giúp chúng ta hiểu được trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu bạn đã lọt vào đến đây thì cả đội phải trình diễn thứ bóng đá hàng đầu. Bayern Munich sẽ tập trung tuyệt đối cho trận bán kết sắp tới vì thời điểm này chỉ còn lại những đội bóng giỏi", cầu thủ người Hà Lan chia sẻ.

"Chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi không phải là tất cả, Bayern Munich hiểu rằng mình phải làm nhiều điều trên sân nhà để đảm bảo cho một chiếc vé đi tiếp. Thực tế, Sevilla đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chúng tôi cũng không kém cạnh. Điều Bayern cần cải thiện trong những trận đấu sắp tới đó là khả năng ghi bàn", Arjen Robben nói thêm.

Đội bóng nước Đức đang đứng trước cơ hội làm nên cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Tại Bundesliga, đội bóng của Jupp Heynckes đã bỏ xa Schalke 04 với khoảng cách...20 điểm và gần như cầm chắc chức vô địch trong tay. Trong khi đó, "Hùm xám" xứ Bavaria cũng đã lọt vào đến trận bán kết ở hai đấu trường Champions League và Cúp Quốc gia Đức.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo