x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BEN CHILWELL CHIA TAY NGƯỜI MẪU BỐC LỬA

10:26 | 23/05/2022

Những tưởng “anh chàng đẹp trai” Ben Chilwell sẽ có được một mối tình lâu dài với người mẫu bốc lửa Camila Kendra thì mới đây, báo chí Anh xác nhận rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Cụ thể hậu vệ thuộc biên chế Chelsea được xác nhận đã kết thúc mối quan hệ với người mẫu Camila Kendra và cũng là bạn gái cũ của tạy đua F1, Lewis Hamilton. Lý do khiến cho mối quan hệ “trai tài, gái sắc” này đổ vỡ thì không ai nắm rõ. Nhưng chuyện Ben và Camila đã hủy theo dõi nhau trên Instagram là sự thật.

Trước đây Camila từng là người yêu tay đua F1 nổi tiếng, Lewis Hamilton. Trong giai đoạn đôi bên còn vui vẻ, bóng hồng nóng bỏng người Dominica từng không ngần ngại khoe trên Instagram hình ảnh mặc áo sơ mi của Hamilton tại tư dinh của tay đua này ở Colorado, Mỹ. 

Nhưng rồi chuyện tình Camila và Hamilton cũng sớm dừng lại. Sau đó Camila tiếp tục phiêu du với một mối quan hệ khác, đó là Ben Chiwell. Cả hai được cho là tình cờ quen nhau vào tháng 12 năm 2021. Mặc dù chỉ mới quen nhau, nhưng cả Ben và Camila như kiểu đã yêu từ rất lâu. Đây cũng chính là lý do họ thường xuyên cho đăng những bức ảnh tình tứ trên các trang mạng xã hội và đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Camila thậm chí còn được phát hiện thường xuyên có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để ủng hộ người yêu. Sự xuất hiện của Camila khi đó từng khiến Chiwell bị HLV Thomas Tuchel nhắc nhở vì lo anh “bung sức quá mức” khi bên cạnh người đẹp Camila.

Nhưng có lẽ giờ đây, HLV Tuchel cũng chẳng cần phải lo lắng cho Chiwell nữa bởi thông tin cả hai đã “cắt liên lạc”, đồng nghĩa với một lời chia tay từ hai phía. 

Chuyện tình chóng vánh chỉ kéo dài 6 tháng đã khép lại, cũng là lúc Chiwell quay lại với cảnh độc thân. Tất nhiên, chỉ là tạm thời bởi Ben sẽ lại bước vào “vườn yêu” mới. Tương tự, Camila cũng sẽ không để lãng phí thời gian cho một mối quan hệ đã khép lại. Cô người mẫu gợi cảm Camila rồi sẽ lại yêu….

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo