x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BETIS 1-2 REAL: SIÊU DỰ BỊ LÊN TIẾNG ĐÚNG LÚC

08:40 | 14/01/2019

Thêm một lần nữa Real không được công nghệ VAR giúp đỡ khi công nhận bàn thắng cho Betis. Nhưng may mắn cho Kền kền trắng là cầu thủ dự bị Dani Ceballos đã ghi bàn bằng cú sút phạt đẹp mắt phút 88 mang về chiến thắng đầy nhọc nhằn.

Sau 2 trận đấu thất vọng trong những ngày đầu Năm mới 2019, Real đã tìm lại niềm vui với trận thắng 3-0 trước Leganes tại Cúp Nhà Vua. Chỉ phải gặp một Betis bất thắng 3 trận gần nhất (hòa 2 thua 1), Kền kền trắng tràn đầy tự tin giành trọn 3 điểm.

Bước vào trận đấu, HLV Santiago Solari gây bất ngờ khi tung ra sân đội hình 3-5-2 với 3 trung vệ Nacho, Sergio Ramos và Raphael Varane. Hàng tiền vệ gồm Federico Valverde, Casemiro và Luka Modric. Tài năng trẻ Sergio Reguilon và Dani Carvajal nắm giữ 2 hàng lang cánh. Ngôi sao trẻ Vinicius Junior được đá cặp với Karim Benzema trên hàng công.

Modric mở tỷ số từ khá sớm cho Real
Modric mở tỷ số từ khá sớm cho Real

Ngay khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ Real đã tràn lên phần sân đối thủ nhằm pressing với tốc độ khá nhanh. Vinicius vẫn là ngôi sao nổi bật nhất bên phía đội khách với những pha đi bóng lắt léo và tốc độ xộc thẳng vào vòng cấm đối phương.

Và điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 13, sau khi cú sút của Carvajal bị hậu vệ Betis phá bật ra, Modric ngay lập tức ập vào tung cú sút chân trái vào góc cao khung thành từ sát vòng cấm, mở tỷ số của trận đấu.

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Real chuyển sang lối đá phòng thủ phản công và nhường quyền kiểm soát bóng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Betis triển khai tấn công khá chậm và trận đấu chủ yếu là những màn tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Canales gỡ hòa cho Betis ở đầu hiệp 2
Canales gỡ hòa cho Betis ở đầu hiệp 2

Bước vào hiệp 2, Real chịu tổn thất lớn khi Benzema bị gãy ngón tay ở cuối hiệp 1 không thể tiếp tục thi đấu. Người vào thay anh là cầu thủ trẻ Cristo Gonzalez. Tuy vậy thế trận vẫn không có nhiều thay đổi so với hiệp thi đấu đầu tiên. Vẫn là các cầu thủ chủ nhà kiểm soát thế trận trong khi Real chơi phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội phản công

Phút thứ 67, Sergio Canales đã đưa được bóng vào lưới Real nhưng trọng tài ra dấu việt vị, sau đó tiếp tục tham khảo từ trọng tài VAR. Và quyết định cuối cùng là bàn thắng được công nhận cho Betis.

Ceballos ấn định tỷ số 2-1 bằng cú sút xa tuyệt đẹp
Ceballos ấn định tỷ số 2-1 bằng cú sút xa tuyệt đẹp

Không còn cách nào khác, Real buộc phải dồn lên tấn công. Solari liên tiếp tung Dani Ceballos và Brahim Diaz vào sân thay cho Reguilon và Valverde. Và chính Ceballos là người đã lập công bằng pha sút phạt đẹp mắt mang về thắng lợi sít sao 2-1 cho Kền kền trắng.

Giành trọn 3 điểm trên sân của Betis, Real đã đòi lại vị trí thứ 4 do trong trận đấu trước đó, Alaves đã bị Girona cầm hòa với tỷ số 1-1. Hiện Kền kền trắng vẫn kém đội đầu bảng Barca, đội vừa thắng Eibar 3-0, tới 10 điểm.

Chung cuộc: Betis 1-2 Real Madrid

Ghi bàn: Canales (67') - Modric (13'), Ceballos (88')

Đội hình thi đấu:

Betis: Lopez; Barragan, Mandi, Bartra, Guerrero (Tello 67'); Lo Celso, Carvalho, Guardado (Boudebouz 85'); Canales, Sanabria (Moron 88'), Joaquin

Real: Navas; Nacho, Ramos, Varane; Reguilon (Ceballos 74'), Valverde (Diaz 82'), Casemiro, Carvajal; Modric, Vinicius, Benzema (Gonzalez 46')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo