x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỊ ĐỐI THỦ 'TRIỆT HẠ', SAO MAN CITY PHẢI LÊN BÀN MỔ

16:25 | 18/04/2018

Sau khi hứng trọn một pha vào bóng rất thô của Ashley Young trong trận derby Manchester, tiền đạo Sergio Aguero đã phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối.

Mới đây, ngôi sao của Manchester City Sergio Aguero đã phải trải qua một cuộc tiểu phẫu để tiến hành điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối của mình.

Dù đã trải qua khoảng thời gian một tháng phải dưỡng thương bởi những vấn đề về đầu gối, nhưng mùa giải năm nay chân sút người Argentina vẫn kịp đóng góp 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho nhà tân vô địch nước Anh.

Aguero chính thức trở lại khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận derby thành Manchester diễn ra vào hôm 07/04 vừa qua, và suýt chút nữa đem về một quả penalty cho đội chủ nhà sau tình huống buộc Ashley Young phải phạm lỗi. Thế nhưng đáng tiếc trọng tài Martin Atkinson lại không quyết định thổi phạt đền cho các cầu thủ City.

Tình huống vào bóng bằng cả hai chân của Young khiến Aguero phải 'vào viện'.

Aguero cũng xuất hiện trên sân khoảng 30 phút trong trận tứ kết lượt về UEFA Champions League gặp Liverpool, nhưng trong chiến thắng 3-1 trước Spurs hôm thứ bảy vừa qua, Pep Guardiola đã buộc phải để cầu thủ 29 tuổi được nghỉ ngơi sau khi đầu gối của cầu thủ này tái phát chấn thương do tình huống vào bóng của Young trước đó.

Thời điểm hiện tại, sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch cùng Man City, Aguero sẽ chuẩn bị để bước vào giai đoạn hồi phục chức năng hậu phẫu.

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo này chia sẻ:

“Đầu gối đang hồi phục, tôi cảm thấy tràn trề động lực để ra sân thi đấu.”      

Mặc dù không đưa ra một ngày trở lại cụ thể cũng như hé lộ về mức độ của chấn thương nhưng nhiều khả năng, cựu tiền đạo của Atletico Madrid chỉ có thể tập luyện trở lại sau đây 1 tháng.

Đây cũng là khoảng thời gian hợp lý để Aguero lấy lại thể trạng cũng như phong độ tốt nhất trước khi thầy trò Jorge Sampaoli có trận ra đấu đầu tiên tại Nga gặp Iceland vào ngày 16/06 trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết World Cup.

Ở ĐTQG, vị trí của Aguero là không thể lay động, việc anh không có mặt trong hai trận giao hữu gặp Italia và Tây Ban Nha chỉ đơn giản là do ngôi sao này đã gặp phải chấn thương mà thôi.

Thực tế, ông Sampaoli có rất nhiều ứng viên để lựa chọn cho vị trí trung phong thế nhưng ông vẫn quyết định điền tên Aguero vào danh sách triệu tập chính thức lần này – một quyết định có khả năng khiến Paulo Dybala (Juventus) và Mauro Icardi (Inter Milan) phải ngồi nhà. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 29
02h15 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo