x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỈ LO NGAY NGÁY KHI HAZARD VÀ DE BRUYNE VẮNG MẶT TRÊN SÂN TẬP

08:51 | 02/07/2021

NHM ĐT Bỉ đang hết sức lo lắng về tình hình sức khỏe của bộ đôi ngôi sao Eden Hazard và Kevin De Bruyne khi họ vắng mặt trong buổi tập mới nhất.

ĐT Bỉ đang chờ đợi những tín hiệu tích cực từ Hazard và De Bruyne trước trận đại chiến với ĐT Italia tại tứ kết EURO 2020. Theo những thông tin mới nhất, bộ đôi này vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Ở trận đấu với Bồ Đào Nha tại vòng 1/8, De Bruyne bị Palhinha vào bóng thô bạo từ phía sau, anh đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng vẫn phải rời sân ở đầu hiệp 2. Trước khi hiệp 2 khép lại, Hazard ôm đùi sau ở một tình huống tranh chấp và lập tức ra hiệu xin nghỉ.

Huấn luyện viên Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận De Bruyne và Hazard dính chấn thương không hề nhẹ và khó góp mặt ở tứ kết với Italia.

"Chấn thương của De Bruyne là ở mắt cá. Cậu ấy bị đau sau một pha vào bóng rất thô bạo. Chấn thương của Eden Hazard nghiêng về phần cơ bắp nhiều hơn. Đó đều là những vấn đề không hề đơn giản. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để De Bruyne và Hazard bình phục cho trận tứ kết với Italia", ông nói.

Mặc dù De Bruyne đi lại được sau trận gặp Bồ Đào Nha nhưng cơn đau của anh khiến bộ phận y tế của ĐT Bỉ quyết định không mạo hiểm, trong khi Hazard thậm chí có khả năng nghỉ hết giải.

Mất 2 ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công, Bầy quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia ở tứ kết. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ hai đội bóng này là có 4 chiến thắng từ đầu giải đấu.

Cả De Bruyne và Hazard đều đến với EURO trong trạng thái không phải là sung mãn nhất. Hazard liên tiếp dính chấn thương trong màu áo Real Madrid, trong khi đó De Bruyne mới chỉ bình phục chấn thương sau khi gặp vấn đề ở mặt trong trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea hồi cuối tháng 5.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo