x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'BIG SIX' NGOẠI HẠNG ANH CÓ THỂ KHỞI KIỆN CHỦ TỊCH REAL MADRID

15:04 | 05/06/2021

6 CLB hàng đầu nước Anh là Man United, Man City, Arsenal, Tottenham và Liverpool đang gây áp lực buộc chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid phải giải thể dự án European Super League. Nếu ông chủ "Nhà trắng" không chấp thuận thì các bên có thể đưa nhau vào cuộc chiến pháp lý.

Hôm 18/4, nhóm "Big six" nói trên cùng với 6 "ông lớn" châu Âu là Real Madrid, Barcelona, Juventus, Inter Milan, AC Milan và Atletico Madrid đã thông báo về việc họ sẽ đứng ra tổ chức giải đấu riêng mang tên European Super League. Trong dự án này, Florentino Perez vinh dự được chọn làm người đứng đầu.

Tuy nhiên, trước sức ép từ UEFA, các CĐV và dư luận, các đội nhận lời tham gia đã lần lượt rút lui và đến giờ chỉ còn lại Real, Barca và Juve vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Theo ESPN, trong vài ngày tới nhóm "Big six" cùng Inter, Milan và Atletico sẽ đồng loại yêu cầu Perez phải từ bỏ chiến dịch.

Khi yêu cầu được đưa ra, Perez sẽ có khoảng thời gian từ 2 đến 4 tuần để thu xếp mọi việc. Trong trường hợp Perez vẫn nhất quyết tổ chức giải đấu ly khai khỏi UEFA, ông có nguy cơ bị chính các đồng minh của mình trước đây lôi ra tòa.

Hồi tháng trước, UEFA đã cảnh báo Juventus, Barca và Real có thể sẽ bị cấm tham dự Champions League nếu không chịu xóa sổ Super League. Tuy nhiên, chủ tịch Barca là Joan Laporta vẫn tỏ ra hết sức ngoan cố khi khẳng định: "Chúng tôi không có ý định xin lỗi vì đã lên kế hoạch tổ chức Super League".

"Nếu bị UEFA trừng phạt, chúng tôi sẵn sàng liên hệ với tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) để nhờ đòi lại sự công bằng. Chúng tôi tin chắc mình sẽ thắng UEFA trong cuộc chiến pháp lý", Laporta kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo