x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BIG SIX TRƯỚC VÒNG 5 PREMIER LEAGUE: M.U GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG WATFORD

10:20 | 14/09/2018

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân của Watford - đội bóng đang toàn thắng kể từ đầu mùa.

Sự trở lại của Son Heung-min

Tottenham khởi đầu tháng 9 không mấy suôn sẻ. Thất bại bất ngờ trước Watford khiến họ bị đánh bật khỏi top 4. Dele Alli dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển Anh, đội trưởng Hugo Lloris cũng gặp một vấn đề về đùi.

Lần này đội chủ sân White Hart Lane sẽ có sự phục vụ trở lại của Son Heung-min. Chiếc HCV Son giành được ở ASIAD 2018 vừa qua đã giúp anh được miễn nghĩa vụ quân sự. Lúc này tiền đạo người Hàn Quốc có thể toàn tâm cống hiến cho Tottenham.

Olivier Giroud ‘đá’ Alvaro Morata lên ghế dự bị?

Chelsea đang có khởi đầu không thể ấn tượng hơn dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. The Blues toàn thắng 4 vòng đầu tiên của Premier League và hiện chỉ xếp sau Liverpool trên BXH vì kém hiệu số bàn thắng.

Tiếp đón Cardiff City trên sân nhà ở vòng đấu này, Sarri rất có thể sẽ đưa Giroud trở lại đội hình xuất phát. Tiền đạo người Pháp đã có 1 pha lập công vào lưới Hà Lan và gây ấn tượng trong trận đấu với Bournemouth sau khi thay thế Álvaro Morata.

Chờ đợi Leroy Sane lột xác

Được triệu tập trở lại đội tuyển Đức ở giai đoạn thi đấu quốc tế vừa qua, thế nhưng Leroy Sane đã rời khỏi trại tập trung của Die Mannschaft để chào đón sự ra đời của cô con gái.

Sane không có được phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa và anh phải dự bị cho những Sterling, Mahrez, Bernardo Silva. Tuy nhiên khi Champions League sẽ trở lại vào tuần tới, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tạo cơ hội cho tiền vệ người Đức để cân bằng thể lực cho các cầu thủ khác. Hi vọng việc lên chức bố tăng động lực thi đấu cho Leroy Sane.

Mesut Ozil tái xuất

Mọi đang khó khăn cho Ozil khi anh không còn giữ được tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi Pháo thủ dưới thời HLV Unai Emery. Trong chiến thắng của Arsenal trước West Ham, HLV Unai Emery thẳng tay loại Ozil ra khỏi đội hình xuất phát.

Ở vòng 5 Arsenal sẽ làm khách trên sân của Newcastle. Phát biểu trước báo giới, HLV Emery khẳng định Ozil vẫn là nhân tố quan trọng của Pháo thủ và hi vọng anh sẽ cải thiện bản thân trong thời gian tới. Kể từ khi gia nhập sân Emirates vào năm 2013, cầu thủ người Đức vẫn chưa có dịp hành quân đến vùng Đông Bắc nước Anh để đối đầu với Newcastle. Do đó, anh đang rất háo hức được thử sức ở một trong những sân bóng "oai hùng" nhất nước Anh trong mùa giải thứ 5 ở Pháo thủ.

M.U giải mã hiện tượng Watford

Cùng với Chelsea và Liverpool, Watford là đội bóng thứ ba toàn thắng kể từ đầu mùa. Trên sân nhà Vicarage Road vòng đấu trước họ đã quật ngã Tottenham. Và lần này họ sẽ tiếp đón ông lớn khác là Man Utd.

Sự bất ổn của Quỷ đỏ từ giai đoạn tiền mùa giải vẫn đang tiếp diễn. Sau 4 vòng đấu, đoàn quân của HLV Mourinho để thua đến 2 trận và hiện đang xếp ở vị trí thứ 10. Tuy nhiên với bản lĩnh của một đội bóng lớn, NHM hi vọng Man Utd sẽ giải mã được hiện tượng Watford.

Liverpool – Vạn sự khởi đầu nan

Trong số 6 CLB hàng đầu Premier League, Liverpool là đội bóng có lịch thi đấu gian nan nhất. Đối thủ mà The Kop phải đối đầu liên tiếp trong thời gian tới là Tottenham, PSG, Chelsea, Napoli và Man City.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ khởi đầu bằng chuyến làm khách trên sân Wembley. Một chiến thắng không chỉ đảm bảo ngôi đầu cho The Kop và còn là bàn đạp vững chắc cho họ trong những ngày giông bão sắp tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo