x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BILBAO 0-1 REAL: TIẾN THÊM 1 BƯỚC TỚI CHỨC VÔ ĐỊCH

21:34 | 05/07/2020

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Athletic Bilbao. Phải nhờ tới pha đá 11m thành công của trung vệ thủ quân Sergio Ramos để ra về với 3 điểm. Thắng trận, Real tạm tạo ra khoảng cách 7 điểm với ĐKVĐ Barcelona.

 

So với trận thắng Getafe với tỷ số 1-0 cách đây ít hôm, HLV Zinedine Zidane có vài sự thay đổi khi Eder Militao, Marcelo, Federico Valverde, Rodrygo Goes và Marco Asensio đá chính. 

Ngay phút thứ 4, Real có cơ hội tốt để mở tỷ số sau tình huống đá phạt nguy hiểm của Asensio. Thủ thành Simon không thể ôm gọn và lập tức Dani Carvajal lao vào chuyền ngược lại cho Karim Benzema. Tuy nhiên, pha chuyền bóng của Carvajal lại quá cao nên Benzema không thể đánh đầu chính xác.

Thời gian tiếp theo, Bilbao lấy lại được thế trận và chơi "ăn miếng trả miếng" với Real. Cầu thủ khiến cho hàng thủ Real phải vất vả trong 45 phút đầu tiên là tiền đạo Inaki Williams.

Tốc độ, sức mạnh và sự quyết đoán của cầu thủ này đã nhiều lần xuyên thủng cánh trái đội khách. Nhưng may cho Real, khả năng đọc tình huống tuyệt vời của Militao đã nhiều lần khiến Williams phải thất vọng. Do không bên nào tận dụng thành công các tình huống tạo ra, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Ramos ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m
Ramos ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Bộ ba tấn công Asensio - Benzema - Rodrygo của Real gần như bế tắc trước hàng thủ chơi kỷ luật bên phía đội chủ nhà.

Trong khi đó, các pha dâng cao của Bilbao cũng chẳng khiến cho tuyến phòng ngự của Real phải căng mình chống đỡ. Chỉ cần phong tỏa được Williams, Bilbao hầu như không có phương án tấn công nào.

Phút 71, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Real được hưởng phạt đền. Trước đó, Raul Garcia đã có pha phạm lỗi với Marcelo trong vòng 16m50. Trên chấm 11m, trung vệ thủ quân Ramos dứt điểm thành công mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng Hoàng gia.

Thắng trận, Real tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga 2019/20 sau vòng 34 với 77 điểm, hơn 7 điểm so với ĐKVĐ Barcelona và cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

GHI BÀN: Ramos (pen 73')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo