x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BLĐ BẬT ĐÈN XANH, JURGEN KLOPP SẮP CÓ BỔ SUNG TUYẾN GIỮA

14:19 | 22/10/2021

Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ có bản hợp đồng chất lượng, tăng cường sức mạnh cho CLB ở nửa sau mùa giải.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Man City đều cán cột mốc 100 triệu bảng chi tiêu mua sắm tân binh. Tuy nhiên Liverpool lại khá im hơi lặng tiếng, khi chỉ có duy nhất sự bổ sung là Ibrahima Konate từ RB Leipzig trị giá 36 triệu bảng. Giới chuyên gia và người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi liệu Jurgen Klopp có một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch trên các đấu trường hay không?

Giữa tuần qua, Liverpool đã đánh bại Atletico Madrid với kết quả 3-2 ngay trên sân đối phương. Đó là trận thắng mà HLV Klopp mô tả là “bẩn thỉu”, bởi 3 điểm The Kop có được là không thực sự thuyết phục, đồng thời chỉ ra những vấn đề còn tồn đọng nơi hàng tiền vệ. Fabinho xuất phát trên băng ghế dự bị, bộ ba Jordan Henderson, Naby Keita và James Milner không thể giúp Liverpool kiểm soát được khu trung tuyến.

Trong bối cảnh Thiago Alcantara, Curtis Jones và Harvey Elliott đều dính chấn thương, rõ ràng đội chủ sân Anfield cần đưa về thêm 1 tiền vệ chất lượng. Lẽ ra họ cần phải sớm làm điều này sau khi chia tay Georginio Wijnaldum vào mùa Hè vừa qua. Nhưng Klopp vẫn đặt niềm tin vào những cái tên đang có, để rồi giờ đây vấn đề bắt đầu xuất hiện, buộc chiến lược gia người Đức phải tái khởi động kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh.

Tielemans là mục tiêu của Liverpool.
Tielemans là mục tiêu của Liverpool.

Theo 90min, mục tiêu nằm trong tầm ngắm của The Kop từ lâu là Youri Tielemans. Phong cách của Tielemans khá tương đồng với Wijnaldum khi họ đều là mẫu tiền vệ box-to-box, cơ động, di chuyển liên tục trên khắp mặt sân nhờ nền tảng thể lực sung mãn. So với Wijnaldum, Tielemans được đánh giá cao hơn ở khả năng săn bàn.

Ngôi sao người Bỉ có cảm quan không gian tốt, giúp anh khai thác khoảng trống của hàng thủ đối phương. Khả năng chuyền bóng điêu luyện của Tielemans biến cầu thủ này trở thành mắt xích liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. Cầu thủ 24 tuổi hội tụ đủ những yếu tố phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp xây dựng.

Mới đây, Tielemans đã từ chối gia hạn với Leicester City, khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào năm 2023. “Bầy cáo” chưa có áp lực phải bán ngôi sao của họ, nhưng cũng không muốn mất cầu thủ này miễn phí vào một ngày nào đó. Liverpool vì vậy nếu đưa ra mức giá hợp lý, sẽ có cơ hội đưa Tielemans đến Anfield.

Theo Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo