x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BLĐ BAYERN NÓI GÌ KHI KIMMICH KHÔNG CHỊU TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19?

10:06 | 27/10/2021

Tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich mới đây đã gây tranh cãi khi không chịu tiêm vaccine phòng Covid-19. Theo quan điểm của BLĐ Bayern thì họ cũng không có ý định can thiệp vào quyết định tiêm vaccine của bất cứ cầu thủ nào.

Cách đây ít hôm, Kimmich đã thừa nhận anh vẫn chưa tiêm vaccine ngừa COVID-19. Lý do mà cầu thủ 26 tuổi người Đức đưa ra là anh lo ngại những tác động lâu dài mà vaccine có thể gây ra với cơ thể con người. Tuy nhiên, Kimmich cũng không loại trừ khả năng anh có thể thay đổi quyết định trong tương lai.

Tuyên bố của Kimmich đã gây ra những phản ứng trái chiều. Những người không đồng tình với tiền vệ mang áo số 6 của Bayern tỏ ra rất giận dữ khi cho rằng, các cầu thủ cần phải là những người gương mẫu trong cuộc chiến nhằm đẩy lui dịch COVID-19. Họ có thể làm điều này đơn giản chỉ bằng việc tiêm vaccine.

Theo LĐBĐ Đức (DFL), tính đến giờ đã có 90% cầu thủ và những người làm bóng đá ở các sân chơi hàng đầu nước Đức tiêm vaccine. Về phía BLĐ Bayern, họ không có ý định ép cầu thủ phải làm những điều mình không thích.

Phát biểu trước báo giới, giám đốc điều hành CLB là Oliver Kahn khẳng định: "Điều quan trọng mà tôi muốn nói là chúng tôi chỉ có thể khuyên chứ không buộc ai đó phải tiêm phòng. Chúng tôi đã nhấn mạnh quan điểm của mình qua một số hoạt động. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau và Bayern phải tôn trọng điều đó".

Về phần mình, chủ tịch Bayern là Herbert Hainer cũng đồng tình với cựu thủ môn ĐT Đức khi chia sẻ: "Bayern ủng hộ các chiến dịch tiêm chủng một cách bền vững, nhưng các thành viên trong đội không có nghĩa vụ bắt buộc phải làm điều này. Tiêm hay không tiêm là quyết định của mỗi cá nhân thôi. Kimmich cũng đâu quá cực đoan do cậu ấy có nói mình có thể sẽ tiêm chủng trong tương lai cơ mà. Tôi sẽ rất vui nếu Kimmich làm như vậy.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo