x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS RB LEIPZIG, 0H30 NGÀY 22/11: ĐỐI THỦ KHÓ XƠI

21:09 | 20/11/2020

Nhận định bóng đá Frankfurt vs RB Leipzig, 0h30 ngày 22/11 thuộc vòng 8 VĐQG Đức BundesLiga. 2 cuộc đối đầu gần đây chứng kiến sự gục ngã của Leipzig.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Thất bại 0-1 trên sân Monchengladbach ở vòng 6 khiến RB Leipzig đánh mất vị trí đầu bảng. Hành quân đến sân của Eintracht Frankfurt ở vòng 8, đoàn quân của Nagelsmann tiếp tục đứng trước thử thách khi đây là đối thủ kỵ dơ. Không dễ để RB Leipzig ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Eintracht Frankfurt mang về 2 chiến thắng và chỉ thua 1 trận trước Bayern từ đầu mùa, trong đó 3 trận sân nhà bất bại. 4 bàn thắng, thủng lưới 3 bàn sau 3 tiếp đón các đối thủ cho thấy lối chơi chắc chắn và không kém phần thực dụng. Phong độ cực kỳ ổn định giúp Frankfurt duy trì vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu ở những mùa giải gần đây. Chất lượng đội hình và kinh nghiệm là điều họ không hề thua kém so với đối thủ. 2 lần gần nhất đối đầu với Leipzig đều mang về chiến thắng và chỉ nhận đúng 1 bàn thua. Hàng công ghi 10 bàn sau 7 trận chưa có phong độ tốt nhất nhưng Frankfurt  là đội bóng không dễ bị đánh bại.

RB Leipzig đang đứng nhì bảng với thành tích thắng 5/7 trận, là đội bóng có lối chơi rất già dơ. Hàng thủ để lọt lưới ít nhất mùa này tuy nhiên RB Leipzig lại thiếu đột biến khi phải đối đầu với những đội bóng thực dụng. Điển hình như trong trận hòa 1-1 trên sân Leverkusen hay thất bại trước Monchengladbach mới đây. Sự ra đi của chân sút chủ lực Werner rõ ràng là mất mát lớn đối với hàng công. Trên sân khách sau 3 trận các chân sút chỉ có 3 pha lập công. Khó hi vọng vào 1 ngày thi đấu tưng bừng khi phải hành quân đến hiểm địa.

Lịch sử đối đầu Frankfurt không hề lép vế, 5 lần tiếp đón RB Leipzig họ có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Mặc dù đội khách luôn được đánh giá cao hơn nhưng Frankfurt chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Cùng với lợi thế sân nhà thì sự tự tin của Frankfurt là hoàn toàn có cơ sở.

Phong độ của Leipzig sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa đang có những bất ổn. 3 trận sân khách chỉ có 1 chiến thắng, 2 lần hành quân gần nhất đều tay trắng trong đó có thất bại 0-5 trước MU ở Champions League. Phía Frankfurt sự ổn định là điều dễ nhận thấy khi họ chưa từng thất bại trên sân nhà. Tính từ đầu mùa họ thắng 2 hòa 4 và chỉ chịu thua trước Bayern.

Với việc Leipzig thi đấu không tốt trên sân khách, cơ hội để họ có chiến thắng đầu tiên tại Commerzbank là rất thấp. Ít nhất 1 điểm cho chủ nhà là lựa chọn đáng tin cậy ở thời điểm hiện tại. Kèo châu Á chọn Eintracht Frankfurt +1/2.

Sự thận trọng và toan tính sẽ được đề cao khi đây là cặp đấu khá ngang tài ngang sức. Là 2 đội bóng sở hữu hàng thủ được tổ chức tốt thì thế trận chặt chẽ là điều đương nhiên. 3/5 lần gặp nhau gần nhất không có quá 2 bàn thắng do đó người viết nghiêng về Xỉu (3 bàn). 

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Frankfurt vs RB Leipzig:

tỷ lệ kèo bóng đá Frankfurt vs RB Leipzig

Thành tích đối đầu Frankfurt vs RB Leipzig:

- 10 trận đối đầu gần nhất Frankfurt thắng 3 hòa 2 thua 5

- 2 lần đối đầu gần nhất Frankfurt toàn thắng với tỷ số lần lượt 3-1 và 2-0

- Trận đấu gần nhất 2 đội hòa nhau 1-1

Thống kê phong độ Frankfurt vs RB Leipzig:

phong độ Frankfurt vs RB Leipzig

Thông tin lực lượng Frankfurt vs RB Leipzig:

Frankfurt: Ragnar Ache chấn thương, Obite Evan Ndicka, Jetro Willems, Amin Younes vắng mặt

RB Leipzig: Lukas Klostermann, Konrad Laimer chấn thương

Đội hình dự kiến Frankfurt vs RB Leipzig:

Đội hình dự kiến Frankfurt vs RB Leipzig

Dự đoán kết quả Frankfurt vs RB Leipzig:

Lựa chọn tốt nhất: Frankfurt +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Frankfurt 1-1 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo