x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES LẬP CÔNG, MAN UTD NHỌC NHẰN ĐI TIẾP

06:03 | 11/08/2020

Những tưởng Man Utd đã có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải gặp Copenhagen. Tuy nhiên, với sự hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Istanbul Basaksehir. Đội bóng đến từ Đan Mạch đã chơi tuyệt hay và chỉ chịu khuất phục bởi bàn thắng trên chấm penalty của Bruno Fernandes trong hiệp phụ.

Ghi bàn

Man United: Bruno (pen 95')

 

Với đội hình mạnh hơn hẳn đối phương, M.U dễ dàng kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội cũng đến rất sớm với Quỷ đỏ từ những pha đá phạt. Tuy nhiên, lần lượt Rashford và Bruno đều bỏ lỡ rất đáng tiếc những tình huống sở trường của mình.

Hiệp 1 cũng chứng kiến những tình huống VAR can thiệp khá bất lợi cho M.U. Đầu tiên là tình huống ở phút 21, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền cho M.U sau một pha tranh chấp trong vòng cấm Copenhagen. Tuy nhiên, VAR xác định Maguire đã việt vị trước đó và chỉ có một pha phát bóng lên cho đội bóng Đan Mạch.

Đến phút 45, Greenwood thậm chí đã dứt điểm đưa được bóng vào lưới đối phương sau tình huống chạy chỗ đón đường đánh đầu chuyền bóng tinh tế của Rashford. Nhưng thêm một lần nữa, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính xác định Greenwood đã việt vị. 

Greenwood đã ăn mừng nhưng bàn thắng không được công nhận

Xen giữa hai tình huống đáng chú ý đó là những pha dứt điểm từ xa vì bế tắc của các cầu thủ M.U. Nổi bật trong đó là cú sút chếch từ bên cánh trái theo hướng tấn công của Rashford. Bóng đi rất căng nhưng không chiến thắng được thủ môn Copenhagen.

Sang đến hiệp 2, M.U thậm chí có những cơ hội còn rõ ràng hơn. Khung thành Copenhagen đã rung chuyển dữ dội sau hai tình huống sút xa của Greenwood và Bruno nhưng may mắn đều đứng về phía đội bóng Đan Mạch.

Thủ môn Johnsson đã chơi xuất thần

Sút xa cũng là thứ vũ khí được khuyến khích dùng cho các cầu thủ M.U. Những chuyên gia sút xa cự phách như Bruno, Pogba, Rashford đều chăm chỉ vung chân thử vận may nhưng không có được thứ mình cần. Những phút cuối hiệp 2, Martial thực hiện pha cứa lòng sở trường bằng chân phải nhưng thủ môn Copenhagen đã bay người cản phá xuất thần.

Trận đấu buộc phải bước sang hiệp phụ và đây là thời khắc đẳng cấp lên tiếng. Martial chính là ngôi sao sáng nhất trong quãng thời gian này khi liên tục có những pha đi bóng ấn tượng xộc thẳng vào vòng cấm Copenhagen. Chính tiền đạo người Pháp mang về quả penalty cho M.U sau khi anh bị kéo ngã trong vòng cấm đối phương. Từ khoảng cách 11m, Bruno không mắc bất cứ sai lầm nào mở tỷ số trận đấu.

Bruno sút pen thành công giúp Man Utd đi tiếp

Chung cuộc, sau 120 phút mệt mỏi, M.U giành chiến thắng 1-0 để tiến vào vòng bán kết Europa League để chờ đợi đối thủ tiếp theo của mình từ trận đấu giữa Wolves và Sevilla. Với Copenhagen, họ có thể rời giải với cái đầu ngẩng cao sau khi đã chơi rất kiên cường.

Đội hình thi đấu

Man United: Romero, Wan-Bissaka, Maguire, Bailly (Lindelof 71'), Williams, Fred (Matic 70'), Pogba, Fernandes, Martial, Greenwood, Rashford.

Copenhagen: Johnsson, Varela, Nelsson, Bjelland, Boilesen, Zeca, Stage, Biel, Wind, Falk, Daramy.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo