x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES SẼ ĐƯỢC NGHỈ NGƠI Ở TRẬN FULHAM VS M.U?

08:17 | 20/01/2021

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã bác bỏ khả năng ông sẽ để tiền vệ trụ cột Bruno Fernandes nghỉ ngơi khi Quỷ đỏ tới làm khách của Fulham ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 21/1 tới.

Kể từ đầu mùa, Bruno Fernandes mới không đá chính ở 5/29 trận của M.U ở mọi sân chơi. Tuy đối thủ sắp tới của M.U là Fulham chỉ đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH Premier League, HLV Solskjaer vẫn khẳng định ông sẽ sử dụng chuyên gia làm bóng người Bồ Đào Nha trong trận đấu diễn ra tại Craven Cottage.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tới giữa Quỷ đỏ và Fulham, thuyền trưởng M.U cho hay: "Bruno Fernandes đang có phong độ rất tốt. Bằng chứng là cậu ấy mới được bầu là cầu thủ hay nhất tháng 12 ở giải Ngoại hạng Anh".

"Tôi có thể khẳng định Bruno Fernandes không hề cảm thấy mệt mỏi. Thế nên sẽ không có chuyện cậu ấy vắng mặt ở trận M.U gặp Fulham. Nên nhớ, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ M.U di chuyển nhiều nhất. Cậu ấy có thể chạy liên tục để xuất hiện ở tất cả các điểm nóng trong mọi trận đấu".

"Bruno Fernandes làm được như vậy là do có khả năng hồi phục và nạp lại năng lượng cực nhanh. Nói chung, Bruno Fernandes chẳng bao giờ tỏ ra đuối sức. Mỗi khi tôi hỏi về tình trạng sức khỏe của Bruno Fernandes, cậu ấy luôn nói mình sẵn sàng ra sân".

Được hỏi về khả năng sử dụng tân binh mới 18 tuổi Amad Diallo, HLV Solskjaer chỉ trả lời lấp lửng: "Amad Diallo đã gây được ấn tượng rất tốt. Cậu ấy có khả năng xử lý bóng điệu nghệ và làm được những điều đáng kinh ngạc trên sân tập".

"Tất nhiên Amad Diallo vẫn cần phải học cách thích nghi với cường độ khủng khiếp ở Premier League. Dù vậy, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ phải đợi lâu để có trận ra mắt M.U", HLV Solskjaer kết luận.

Trở lại với Bruno Fernandes, do đã phải nhận 4 thẻ vàng kể từ đầu giải nên anh sẽ bị treo giò 1 trận nếu lại bị trọng tài cảnh cáo ở trận đấu với Fulham. Ngoài Bruno Fernandes ra thì M.U còn có 2 cầu thủ khác là hậu vệ trái Luke Shaw và trung vệ Harry Maguire cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Tuy nhiên, theo HLV Solskjaer thì ông sẽ không giữ chân Bruno Fernandes, Maguire hay Shaw ở trận đấu với Fulham và thẻ phạt không phải là vấn đề đáng lo ngại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo