x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUFFON CHÍNH THỨC TRỞ VỀ KHOÁC ÁO JUVENTUS

16:57 | 04/07/2019

Thủ thành kỳ cựu Buffon sẽ khoác áo Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Trang ESPN cho rằng anh phải chấp nhận vai trò dự bị để được quay lại đội bóng cũ.

Hè 2018, Buffon thông báo chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó để chuyển tới chơi cho Paris Saint Germain. Tuy vậy, anh chỉ gắn bó với đội bóng nước Pháp đúng một mùa giải trước khi trở lại chính Juventus.

Mới đây, CLB Juventus đã đăng hình ảnh Buffon xuất hiện tại sân Juventus Stadium để kiểm tra y tế. Theo nhận định của ESPN, Buffon phải chấp nhận vai trò dự bị cho Wojciech Szczesny khi trở về Juventus. Một thủ môn dự bị khác của Juve là Perin khả năng cao sẽ chia tay đội bóng.

Buffon kiểm tra y tế tại Juventus.
Buffon kiểm tra y tế tại Juventus.

Bản hợp đồng mới của Buffon và Juventus dự kiến kéo dài một năm. Sau đó, Buffon sẽ gia nhập ban huấn luyện Juventus. Buffon là hợp đồng chuyển nhượng tự do thứ 3 mà đội bóng thành Turin đưa về mùa này, sau Ramsey và Rabiot.

Năm nay 41 tuổi, Buffon chính là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất tại Serie A lúc này. Anh chỉ cần đá thêm 8 trận nữa tại giải đấu là phá vỡ kỷ lục chơi nhiều trận tại Serie A nhất của Paolo Maldini với 647 lần ra sân.

Sự nghiệp của Buffon chứng kiến nhiều khoảnh khắc đỉnh cao, điển hình là chức vô địch World Cup 2006. Bên cạnh đó, anh đã có 9 danh hiệu Serie A, 4 lần giành cúp quốc gia Italy và một lần vô địch nước Pháp cùng PSG. Tuy nhiên, chiếc cúp Champions League vẫn lẩn tránh Buffon.

Trở về Juventus, Buffon sẽ không còn làm việc với HLV Allegri khi ông đã từ chức cuối mùa giải qua. Nhà cầm quân thay thế Allegri là HLV Sarri - người trước đó làm việc tại Chelsea.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 4/7: Địa chấn Copa America 2019, chuyển nhượng Juve mua Pogba bán 3 Siêu sao...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo