x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUNDESLIGA HƯỞNG LỢI SAU LỄ BỐC THĂM CHAMPIONS LEAGUE 2018/19

14:36 | 31/08/2018

Giải đấu may mắn nhất sau lễ bốc thăm đêm qua chính là Bundesliga.

Đêm qua, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã diễn ra. Đúng như mong đợi, những lá thăm may rủi đã tạo nên rất nhiều bảng đấu hấp dẫn, hứa hẹn hâm nóng Champions League ngay từ vòng bảng.

Có thể nói, Premier League chính là giải đấu đen nhất sau buổi lễ bốc thăm. Theo đó, 3 trên 4 đại diện của họ đều rơi vào bảng tử thần. Liverpool với việc bị xếp vào nhóm hạt giống số 3 đã không thể tránh khỏi một vòng bảng khắc nghiệt. Họ rơi vào bảng C với sự xuất hiện của đại gia nước Pháp PSG và Napoli, đội bóng đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia lão làng tại Champions League Carlo Ancelotti.

Trong khi đó, dù được xếp vào nhóm hạt giống số 2, số phận của Tottenham và Man United cũng tương tự như Liverpool. Gà trống chính là đội bóng gặp nhiều khó khăn nhất khi rơi vào bảng đấu có Barcelona, Inter Milan và cả nhà vô địch Hà Lan PSV Eindhoven với tài năng trẻ đang lên Hirving Lozano.

8 bảng đấu tại Champions League năm nay.
8 bảng đấu tại Champions League năm nay.

Về phần Man United, họ sẽ lại tái ngộ người cũ Cristiano Ronaldo khi nằm tại bảng H cùng Juventus. Bên cạnh đó, đội bóng đang hồi sinh tại đến từ La Liga, Valencia sẵn sàng gây khó khăn cho Quỷ đỏ.

Ngoài ra, dù không rơi vào bảng tử thần, nhưng những đối thủ như Shakhtar Donestk, Lyon và Hoffenheim sẽ khiến Man City ít nhiều phải đổ mồ hôi.

Tương tự Premier League, Serie A cũng góp mặt 3 đại diện ở các bảng đấu tử thần là Napoli (C), Inter (B), Juventus (H). Đại diện còn lại của Serie A, Roma rơi vào bảng đấu dễ thở với Real, CSKA và Plzen.

Không quá khó khăn như Premier League và Serie A, nhưng La Liga cũng bị bảng tử thần gọi tên 2 đội bóng, Barcelona (B) và Valencia (H).

Giải đấu may mắn nhất sau lễ bốc thăm đêm qua chính là Bundesliga. Họ chẳng góp mặt một đại diện nào trong các bảng tử thần. Dortmund là đội bóng gặp khó khăn nhất khi nằm cùng bảng với Atletico và Monaco. Dù vậy, đội bóng Công quốc giờ đây đã đi xuống rất nhiều sau khi chia tay hàng loạt trụ cột.

Schalke rơi vào bảng đấu không có bất kỳ đại gia nào của châu Âu.
Schalke rơi vào bảng đấu không có bất kỳ đại gia nào của châu Âu.

Trong khi đó, Bayern nằm ở bảng đấu không thể dễ hơn với Benfica, Ajax và AEK Athens.

May mắn của Bundesliga lên đến đỉnh điểm khi Schalke (hạt giống nhóm 3) và Hoffenheim (hạt giống nhóm 4) tránh được bảng tử thần. Theo đó, Schalke sẽ chạm trán Lokomotiv, Porto và Galatasaray. Trong khi Hoffenheim hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chiếc vé thứ nhì cùng Lyon và Shakhtar thay vì phải vào bảng G (Real, Roma) hay bảng H (Juve, Man Utd, Valencia).

Bundesliga đã thất bại thảm hại mùa trước khi chỉ mình Bayern vượt qua vòng bảng. Năm nay là cơ hội để họ khẳng định lại vị thế tại Champions League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo