x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BURNLEY 0-1 ARSENAL: ODEGAARD SẮM VAI NGƯỜI HÙNG

23:16 | 18/09/2021

Tân binh Martin Odegaard ghi bàn thắng duy nhất ở phút 30 trận đấu Burnley vs Arsenal từ một pha sút phạt đẹp mắt. Pháo thủ có trận thắng thứ 2 liên tiếp để tạm leo lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Ngay từ khi trọng tài bắt đầu trận đấu, Arsenal đã là đội chủ động chiếm lĩnh thế trận. Phút thứ 6, Tierney xâm nhập vòng cấm trước khi căng ngang khiến thủ môn Pope phải dùng chân cản phá. Bóng bật ra ở trước khung thành nhưng Pepe lại đánh đầu đi ra ngoài.

4 phút sau, đội chủ nhà có cơ hội khi trung vệ Ben White chọn điểm rơi đánh đầu sai vị trí tạo điều kiện cho Ashley Barnes ra chân dứt điểm trong vòng cấm đi vọt xà ngang. Tiền đạo số 10 bên phía Burnley tiếp tục có cơ hội ở phút 14 nhưng lần này anh tiếp tục dứt điểm đi chệch khung thành của Arsenal.

Dù không phải là đội chơi hay hơn nhưng Arsenal lại là đội có bàn thắng trước. Phút 30, tân binh Martin Odegaard đã có pha sút phạt cực kỳ đẹp mắt để mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Burnley càng gia tăng tấn công và họ suýt chút nữa thành công trong hiệp 1. Phút 39, Barnes khống chế bóng gọn gàng trong vòng cấm trước khi dứt điểm nhưng Gabriel đã can thiệp kịp thời. Bóng bật ra rìa vòng cấm và Gudmundsson thực hiện cú bắt vô lê nhưng không gây ra khó khăn cho thủ môn Ramsdale.

Odegaard ghi bàn duy nhất trận đấu Burnley vs Arsenal từ một pha sút phạt đẹp mắt.
Odegaard ghi bàn duy nhất trận đấu Burnley vs Arsenal từ một pha sút phạt đẹp mắt.

Tới phút 45, Arsenal đáp trả khi Pepe chọc khe vào trong để Smith Rowe băng lên dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc. 1-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang những phút đầu hiệp 2, Burnley tiếp tục dồn lên tấn công. Phút 50, Ben White đánh đầu phá bóng không dứt khoát từ quả tạt của Ben Mee bên cánh trái, nhưng rất may cho Arsenal là cú vô lê của Lowton không gây ra khó khăn cho thủ môn Ramsdale.

3 phút sau, Arsenal tổ chức phối hợp rất hay trước vòng cấm của Burnley. Aubameyang chuyền bóng để Smith Rowe xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm nhưng không gây ra khó khăn cho thủ môn Pope. Burnley đáp trả ở phút 59 khi Brownhill phối hợp 1-2 với Vydra làm náo loạn hàng thủ của Arsenal trong vòng cấm. Bóng bật ra vừa tầm chân để Cornet dứt điểm đặt lòng nhưng thủ môn Ramsdale đã phản xạ kịp thời.

Phút 69, lại là Ben White chuyền về bất cẩn buộc thủ môn Ramsdale băng ra va chạm với Vydra. Ban đầu trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng rất may cho Arsenal là ông đã thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR. Những phút cuối trận, Burnley có liên tiếp cơ hội ở các phút 76 và 84 nhưng cả họ đều không thể tận dụng thanh công và đành chấp nhận trận thua trên sân nhà.

Kết quả cuối cùng trận đấu Burnley vs Arsenal là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Pháo thủ có trận thắng thứ 2 liên tiếp để tạm leo lên vị trí thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, Burnley tụt xuống thứ 19.

Chung cuộc: Burnley 0-1 Arsenal

Ghi bàn: Odegaard (30')

Đội hình thi đấu:

Burnley: Pope, Lowton, Mee, Tarkowski, Taylor, Gudmundsson (Cornet 57'), Westwood, Brownhill, McNeil, Wood (Rodriguez 82'), Barnes (Vydra 57').

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney (Tavares 79'), Partey (Maitland-Niles 75'), Pepe, Saka, Odegaard, Smith Rowe (Lokonga 61'), Aubameyang.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo