x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUPER LEAGUE CŨNG KHÔNG THỂ NGĂN CẢN MBAPPE VỀ REAL

08:58 | 21/04/2021

Những diễn biến nóng bỏng về sự kiện giải đấu European Super League (ESL) sẽ không thể ngăn cản được các thương vụ “bom tấn” diễn ra trong TTCN mùa Hè 2021. Đặc biệt, nó cũng không thể ngăn Kylian Mbappe của PSG đến với Real Madrid.

Real Madrid có thể nói là tâm điểm của sự kiện đình đám vừa diễn ra mới đây, khi siêu giải đấu European Super League vừa được khai sinh. Sân chơi này có 12 CLB hàng đầu châu Âu tham gia, trong đó Kền kền trắng được đánh giá là “ông trùm”. Ít nhất chủ tịch Florentino Perez của họ cũng đang nắm giữ ghế chủ tịch của tổ chức giàu tham vọng này. 

European Super League được cho rằng có thể sẽ khiến Real gặp rắc rối lớn với các thương vụ chuyển nhượng cho mùa giải tới, đặc biệt liên quan tới Kylian Mbappe. Có rất nhiều lý do để người ta lo ngại về điều này. Trước tiên, Mbappe là ngôi sao số một của PSG - CLB không đồng ý tham dự, thậm chí phản đối mạnh mẽ, dự án ESL mà Real đang là đội dẫn đầu “nhóm nổi loạn” này. Chính vì vậy, có thể tin đội bóng nước Pháp sẽ càng gây khó dễ cho Real trong thương vụ này. 

Chưa hết, mới đây chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin và các phát biểu từ FIFA còn đe dọa cấm các cầu thủ từ các CLB ESL trở về thi đấu cho ĐTQG tại EURO hay World Cup. Ít nhất, họ sẽ không thể thi đấu tại các sân chơi hàng đầu CLB như Champions League, Europa League và thậm chí tại cả các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Nếu viễn cảnh trên thành hiện thực, Mbappe sẽ gặp rất nhiều thiệt thòi khi gia nhập Real Madrid. Anh sẽ không thể cùng ĐTQG tham dự các giải đấu lớn, thậm chí ngay tại VCK EURO 2020 và World Cup 2022 sắp tới.

Nhiều khả năng PSG phải bán Mbappe nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè năm sau
Nhiều khả năng PSG phải bán Mbappe nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè năm sau

Tuy nhiên, những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho thấy, ESL nhiều khả năng vẫn sẽ không thể ngăn cản Mbappe gia nhập Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Việc ESL không đủ sức ngăn Mbappe đến với Real liên quan tới vấn đề mấu chốt là tiền đạo này chỉ còn hợp đồng một năm với PSG, đồng thời chân sút này nhất quyết không gia hạn. Chính vì vậy, nếu không bán Mbappe cho Real hay một “ông lớn” nào đó trong mùa Hè này, PSG vẫn sẽ mất anh vào mùa Hè năm sau, đồng thời còn mất trắng.

Những diễn biến gần đây còn cho thấy, Real rõ ràng đã đạt được một số điều khoản cá nhân cơ bản với Mbappe. Chính vì vậy, sự việc ESL được khai sinh gần đây cũng rất khó có thể thay đổi được kết cục của thương vụ “bom tấn” này. 

Hơn nữa, ESL thực ra chỉ mới được khai sinh, chưa hề định hình một giải đấu cụ thể nào trong tương lai gần. Hiện tổ chức này sẵn sàng đàm phán với UEFA để tìm ra một giải pháp tốt đẹp cho tất cả. 

Có nghĩa, ESL có thể vẫn sẽ chỉ là một giải đấu trên giấy tờ trong tương lai gần. Bởi vậy, nó vẫn sẽ không ảnh hưởng tới việc Mbappe đến với Bernabeu vào cuối mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo