x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦM HOA TRÊN SÂN CERES NEGROS, HÀ NỘI NẮM LỢI THẾ TRƯỚC TRẬN LƯỢT VỀ

23:35 | 18/06/2019

Chỉ 2 phút có mặt trên sân, Thành Lương đã làm náo loạn hàng thủ Ceres Negros qua đó gián tiếp giúp Hà Nội có trận hoà quý giá trên sân của đội bóng Philippines.

Sau khi xuất sắc giành ngôi nhất bảng, Hà Nội bước vào trận bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp Ceres Negros. Đội bóng đến từ Philippines từng gián tiếp loại Hà Nội ngay từ vòng bảng AFC Cup cách đây 2 năm và chất lượng đội hình của họ không hề kém cạnh đội bóng Thủ đô. 

Đặc biệt ở phía dưới có trung vệ Silva mạnh mẽ trong tranh chấp và phía trên có tiền vệ Schrock chơi cực kỳ kỹ thuật. Cả hai cầu thủ này đều là trụ cột của ĐT Philippines và họ chặng lạ gì những Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng hay Duy Mạnh. 

Ceres Negros chơi rất khó chịu khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn.
Ceres Negros chơi rất khó chịu khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn.

Đội chủ nhà đã tung tất cả con bài tốt nhất cho trận bán kết lượt đi với Hà Nội và nắm giữ thế trận khá chắc chắn. Ceres Negros đã tấn công phũ đầu Hà Nội và chỉ có tài năng của thủ môn Văn Công mới có thể giúp đội khách thoát khỏi bàn thua trong hiệp 1. Thủ môn người Nghệ An đã có ít nhất 4 tình huống cứu thua đầy ngoạn mục sau các cú dứt điểm của cầu thủ Ceres Negros. 

Trong thế trận bị áp đảo, Hà Nội chỉ có 2 tình huống thực sự nguy hiểm trong đó đáng kể có pha thoát xuống đối mặt thủ môn Muller của Văn Quyết nhưng cuối cùng cú dứt điểm này lại hỏng. Sau hiệp 1 bị đối phương dồn ép liên tục, Hà Nội vực dậy tình hình ở đầu hiệp 2 nhưng khi các học trò HLV Chu Đình Nghiêm đang cố gắng lấy lại thế trận thì phút 57, tiền vệ Schrock có pha tạt bóng sắc bén bên cánh phải tạo điều kiện cho Bienve thoải mái đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Công. 

Các đồng đội chia vui với Omar ghi bàn sau đường chuyền dọn cỗ của Thành Lương.
Các đồng đội chia vui với Omar ghi bàn sau đường chuyền dọn cỗ của Thành Lương.

Bị thủng lưới, Hà Nội quyết tạo nên bất ngờ và Thành Lương được tung vào sân thay Moses với hi vọng có thể xuyên thủng hàng thủ đối phương. Thực tế, sự có mặt của Lương "dị" đã khiến hàng thủ Ceres Negros bất ngờ bởi chỉ 2 phút có mặt trên sân, tiền vệ nhỏ con này đã có pha đi bóng xé toang hàng thủ đội chủ nhà trước khi tạo điều kiện thuận lợi cho Omar ghi bàn, gỡ hoà 1-1. Ở tuổi "quá băm", Thành Lương vẫn hoạt động bền bỉ và những pha xử lý bóng kỹ thuật của anh tiếp tục tiếp thêm sự hưng phấn cho đội khách. 

Hoà 1-1 trên sân đối phương tạo nên lợi thế cho Hà Nội ở trận lượt về.
Hoà 1-1 trên sân đối phương tạo nên lợi thế cho Hà Nội ở trận lượt về.

Văn Hậu đã suýt nữa có pha đá bồi thành bàn sau tình huống sút xa của Oseni hay tình huống đi bóng qua người rồi tung chân cứa lòng của Văn Quyết ở cuối hiệp 2 đã làm đội khách tiếc nuối. Tuy nhiên, kết quả hoà 1-1 ngay trên sân đối phương của Hà Nội đã tạo nên thuận lợi cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bởi ở lượt về họ sẽ được đá trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 25/6. Nếu thắng trận này, Hà Nội sẽ bước vào trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNA.  

Chung cuộc: Ceres Negros 1-1 Hà Nội FC

Ghi bàn: Bienve (57') - Omar (68')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo