x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CARLES PUYOL KHUYÊN BARCA BỎ QUA NHỮNG SAI LẦM CỦA NEYMAR

16:58 | 09/07/2019

Barca đang tỏ thái độ cứng rắn khi quyết tâm không chiêu mộ Neymar. Theo cựu danh thủ Carles Puyol, đội bóng nên bỏ qua sai lầm trong quá khứ và nhìn vào giá trị của cầu thủ này.

Neymar đã công khai bày tỏ nguyện vọng được rời PSG khi vắng mặt ở trại tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng. CLB cũ của anh là Barca nổi lên như điểm đến khả dĩ nhất cho tiền đạo người Brazil. 

Tuy vậy, đội chủ sân Camp Nou đang cứng rắn khi tỏ rõ quyết tâm không mua lại tiền đạo này sau những gì anh làm ở hè năm 2017. Điều này khiến huyền thoại Carles Puyol mới đây phải lên tiếng động viên ban lãnh đạo đội bóng tha thứ cho Neymar và nhìn vào giá trị của cầu thủ này.

Neymar khó lòng trở lại Barca sau khi dứt áo ra đi 2 năm trước.
Neymar khó lòng trở lại Barca sau khi dứt áo ra đi 2 năm trước.

"Cuối cùng, bạn vẫn phải nhìn vào thực tại, không phải quá khứ. Nếu cầu thủ xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng và đội bóng cần anh ta, bạn không nên nghĩ về những thứ đã xảy ra vài năm về trước", Puyol chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha.

"Neymar là cầu thủ xuất sắc và có thể đem lại sự khác biệt. Anh ta có thể không trình diễn thứ bóng đá tốt nhất tại PSG bởi chấn thương, nhưng cầu thủ này vẫn có thể mang lại cho chúng ta nhiều thứ khi có mặt trên sân", cựu danh thủ này ca ngợi.

Thời còn thi đấu, Puyol được các CĐV gọi với biệt danh "Trái tim sư tử" bởi mái tóc xù đặc trưng cùng phong cách thi đấu mạnh mẽ, máu lửa cùng tư chất thủ lĩnh bẩm sinh. Không sở hữu thể hình vượt trội, cũng chẳng có kỹ thuật nổi bật như các đồng đội khác, nhưng anh vẫn là cái tên không thể thay thế dưới các triều đại HLV tại Barca. 

Chưa ai có thể thay thế được vị trí của Puyol tại Barca. 
Chưa ai có thể thay thế được vị trí của Puyol tại Barca.

Huyền thoại người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 593 trận cho đội chủ sân Camp Nou giai đoạn 1999-2014 và cùng CLB giành 18 danh hiệu với đỉnh cao là 3 chức vô địch Champions League các năm 2006, 2009 và 2011.

Trái ngược Puyol, huyền thoại khác của đội bóng là Lobo Carrasco lại phản đối việc mua lại Neymar. Theo ông, để tìm lại ánh hào quang xưa, Barca cần Carles Puyol mới thay vì mang trở lại tiền đạo người Brazil.

"Tôi không muốn Neymar trở lại. Barca cần có Puyol mới. Nếu ký hợp đồng với Neymar, họ vẫn sẽ tiếp tục thua bởi điểm yếu nơi hàng hậu vệ", cựu danh thủ này chia sẻ trên tờ El Chiringuito. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo