x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐM DẬY SÓNG VÌ PHÁT BIỂU CỦA NGƯỜI ĐẠI DIỆN LUKAKU

15:24 | 29/07/2019

Nhà môi giới Federico Pastorello khẳng định tài năng của Lukaku xứng đáng đứng trong nhóm những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay.

"Lukaku đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cậu ấy nằm trong top 3 hoặc 4 tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay", người đại diện của Lukaku khẳng định.

"Tôi đang xem xét vài lời đề nghị dành cho Lukaku và sẽ sớm đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình", ông Pastorello cho biết.

Phát ngôn của nhà môi giới người Italy khiến cộng đồng fan bóng đá dậy sóng.

"Chưa cần đến Ronaldo, Messi hay Suarez. Rashford, Angel Gomez, Martial, Alexis Sanchez và Mason Greenwood, cả 5 cái tên này đều đang chơi tốt hơn Lukaku hiện tại", CĐV Batistuta phản bác.

"Đúng là Lukaku nằm trong top 4, nhưng là danh sách tiền đạo tệ nhất thế giới hiện nay", CĐV Khoi Nguyen chế nhạo tiền đạo thuộc biên chế MU.

Ông Pastorello đánh giá cao khả năng của Romelu Lukaku.
Ông Pastorello đánh giá cao khả năng của Romelu Lukaku.

"Mẹ tôi năm nay đã 60 tuổi, nhưng tôi đoán bà ấy vẫn có thể thực hiện những pha đỡ bóng bước một tốt hơn Lukaku", CĐV chế nhạo tiền đạo sinh năm 1993.

Tiêu tốn của MU 75 triệu bảng, nhưng Lukaku ngày càng thi đấu sa sút. Thứ duy nhất cầu thủ người Bỉ có thể tăng là cân nặng. Cựu cầu thủ Everton ra sân 32 trận, ghi 12 bàn tại Premier League mùa trước, nhưng con số này là không đủ để đáp ứng kỳ vọng của HLV Solskjaer. Lukaku bị đẩy lên ghế dự bị để nhường vị trí tiền đạo chủ lực cho Rashford.

Lukaku đang được Inter theo đuổi. Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận muốn đưa chân sút 26 tuổi đến Milan hè này.

"Tôi từng muốn đưa Lukaku đến Chelsea, nhưng không thể hoàn thành nguyện vọng. Điều này thật đáng tiếc. Cậu ấy là cầu thủ tốt và có thể giúp kế hoạch của tôi được thực hiện trơn tru. Tuy nhiên, Lukaku đang là cầu thủ Man United, và tôi phải tôn trọng điều này", nhà cầm quân người Italy cho biết.

Lukaku cùng MU tham dự chuyến du đấu hè, nhưng không được đăng ký ở 4 trận đấu liên tiếp. Trên trang cá nhân, cựu sao Everton đăng bức hình cùng người đại diện kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Mọi thứ sẽ sớm xảy ra thôi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo