x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV ANH KÊU GỌI SOUTHGATE ĐỂ BELLINGHAM ĐÁ CHÍNH TẠI EURO 2020

16:44 | 15/04/2021

Jude Bellingham đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời trước Manchester City tại Champions League, qua đó khiến các fan phấn khích và đều nhận định, chàng trai này xứng đáng được đá chính ở ĐT Anh tại VCK EURO 2020 diễn ra ở Hè tới.

Ngay ở phút 15 trận tứ kết lượt về trên sân Signal Idurna Park, đại diện Bundesliga đã dội một gáo nước lạnh vào Man City khi Bellingham tỏa sáng với một cú dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số. Pha cứa lòng kỹ thuật của Bellingham về góc cao khiến cho Ederson dù cố gắng nhưng cũng chẳng thể cản phá.

Khi đó, tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 2-2. Nhưng vì Dortmund có bàn thắng trên sân của Man City nên suất đi tiếp thuộc về họ. Dẫu vậy, Dortmund đã không giữ được lợi thế của mình cho đến hết 90 phút. Sang hiệp 2, Man City ghi 2 bàn để thắng 2-1 (chung cuộc là 4-2) và giành vé vào bán kết.

Dortmund thất bại nhưng Bellingham thì không. Màn trình diễn của cậu nhóc mới 17 tuổi ở đấu trường đỉnh cao như Champions League là gợi ý cho HLV Gareth Southgate về tuyến giữa ĐT Anh khi VCK EURO 2020 đang tới rất gần. Lúc này, ĐT Anh đang dồi dào nhân sự ở hàng thủ và hàng công như tại tuyến giữa, họ thực sự thiếu đi mẫu cầu thủ như Bellingham.

Bellingham đã có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man City
Bellingham đã có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man City

Trên mạng xã hội, CĐV kêu gọi Southgate nên để 1 vị trí chính thức trong đội hình ĐT Anh tại EURO 2020 cho Bellingham:

- Nếu Bellingham không bắt đầu thay vì Phillips tại ĐT Anh thì chúng ta nên loại trừ mọi khả năng Tam Sư sẽ thi đấu thành công tại VCK EURO 2020.

- Bellingham và Foden sẽ mang chức vô địch EURO về với ĐT Anh.

- Vận mệnh của ĐT Anh sẽ nằm trong tay Foden và Bellingham. Southgate nên mang cả hai dự EURO 2020.

- Sự hợp tác giữa Rice và Bellingham cho Anh tại EURO 2020 là cần thiết.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Bellingham sau 2 lượt trận, HLV Pep Guardiola của Man City đặt nghi vấn về vấn đề tuổi tác của chàng trai từng khoác áo Birmingham City này: “Tôi không thể tin được. Có thể cậu ấy là một kẻ nói dối! Cậu ấy quá giỏi so với độ tuổi 17 của mình. Bellingham thực sự vô cùng xuất sắc.

Có một khoảnh khắc khi cậu ấy không nhận được bóng từ đồng đội, Bellingham đã hét lên và đòi hỏi quá bóng hướng đến mình dù mới 17 tuổi thực sự vô cùng ấn tượng. Tôi có nói chuyện với HLV Edin Terzic về trường hợp này. Ông ấy nói với tôi rằng những gì mà tôi được thấy trong 2 trận đấu vừa qua là điều mà Bellingham vẫn luôn làm được trong mọi buổi tập”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo