x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV MAN CITY ĐÒI SA THẢI PEP SAU THẤT BẠI TRƯỚC REAL

10:40 | 06/05/2022

Một CĐV của Man City đã kêu gọi sa thải HLV Pep Guardiola sau thất bại trước Real Madrid ở bán kết Champions League.

Pep đã được đầu tư rất nhiều tiền nhưng chưa thể một lần giúp Man City giành chức vô địch Champions League kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2016. Ở mùa giải trước, họ vào đến chung kết nhưng thua với tỷ số 0-1 trước Chelsea. Tới mùa này, họ lại thất bại đau đớn trước Real Madrid tại bán kết.

Đáng chú ý, Man xanh đã thắng 4-3 ở lượt đi trên sân nhà và dẫn trước 1-0 đến tận phút 89 ở trận lượt về. Nhưng rồi họ đã để cho Rodrygo ghi liền 2 bàn trong vòng 1 phút ở những phút bù giờ, trước khi bị Benzema phá lưới ở hiệp phụ.

Đội bóng nước Anh để thua với tổng tỷ số 5-6 sau 2 lượt trận và thêm một lần lỡ hẹn với chiếc cúp tai voi. Sự thất vọng đã lên đến đỉnh điểm, mới đây một fan của đội bóng đã khẳng định ban lãnh đạo cần phải sa thải HLV Pep Guardiola thì mới hy vọng giành được vinh quang Champions League.

CĐV tên Sam chia sẻ với talkSPORT: "Hội đồng quản trị cần đánh giá lại. Chúng tôi cần một HLV chiến thắng ở cấp độ này. Chúng tôi đã giành được mọi thứ ở cấp độ quốc nội, nhưng chúng tôi không thể làm được điều đó ở Champions League. Chúng tôi cần một HLV có thể hiện thực hóa giấc mơ châu Âu".

Man City có thể cứu vãn mùa giải bằng chức vô địch Premier League và phát biểu sau thất bại trước Real, Guardiola thừa nhận đội bóng của ông sẽ cần vài ngày để quên đi trận thua này.

"Chúng tôi cần một hoặc hai ngày nhưng chúng tôi sẽ vượt lên được", Pep nói. "Chúng tôi sẽ phải làm như vậy. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi tiến rất gần tới chung kết nhưng cuối cùng lại không thể làm được".

Khi được hỏi liệu đây có phải là đêm khó khăn nhất ở châu Âu với tư cách là huấn luyện viên hay không, Guardiola trả lời: "Tôi đã từng thất bại nặng nề ở Champions League trước đây. Chẳng hạn như cùng với Barcelona trước Chelsea. Nhưng, vâng, trận đấu này thật khó khăn. Chúng tôi không thể phủ nhận điều đó".

"Chúng tôi đã tiến rất gần đến trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một nhưng tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và tìm được bàn thắng. Thật không may, chúng tôi không thể giành chiến thắng chung cuộc dù đã ở rất gần".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo