x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV MARSEILLE LẠI LÀM LOẠN Ở CÚP CHÂU ÂU

16:14 | 01/10/2021

Các cổ động viên của Marseille thêm một lần khiến các sân vận động tổ chức trận đấu điêu đứng vì sự quá khích của mình, khi đêm qua họ ném rất nhiều pháo sáng xuống sân trong trận đấu với đội khách Galatasaray ở vòng bảng Europa League.

Trận đấu giữa Marseille vs Galatasaray trên sân Velorome trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League đã buộc phải dừng lại ở phút 38, khi cổ động viên của cả hai đội đã ném pháo sáng cũng như bom khói xuống sân.

Điều này buộc trọng tài người Ba Lan, Pawel Raczkowski không còn lựa chọn nào khác ngoài việc yêu cầu tạm dừng trận đấu. Trong khi đó các cầu thủ buộc phải làm nhiệm vụ "đả thông tư tưởng" các fan quá khích. Thủ môn đội trưởng của Galatasaray, Fernando Muslera đến khu vực CĐV của đội nhà để kêu gọi sự bình tĩnh.

Sự cuồng nhiệt khắp các khán đài sân Velorome
Sự cuồng nhiệt khắp các khán đài sân Velorome

Bên phía đối diện, tiền vệ đội trưởng Dimitri Payet cũng làm điều tương tự đối với góc khán đài với cổ động viên của Marseille.

Sau khoảng thời gian 8 phút gián đoạn, trận đấu đã tiếp tục diễn ra và sau 90 phút, đôi bên bất phân thắng bại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đây không phải là lần đầu tiên các trận đấu có sự góp mặt của Marseille buộc phải dừng lại giữa chừng ở mùa giải này. Hồi tháng 8 vừa qua, trận đấu giữa Nice và Marseille cũng buộc phải hoãn vì CĐV đội chủ nhà lao vào sân đánh nhau với cầu thủ và ban huấn luyện đội khách. Nice đã bị phạt trừ 1 điểm trong khi một vài cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện Marseille cũng phải nhận án phạt về những hành vi của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo