x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV THÁI LAN CHỈ TRÍCH ĐẶNG VĂN LÂM TRÊN MẠNG XÃ HỘI

09:05 | 19/01/2021

Nhiều CĐV Thái Lan đã không tiếc lời chỉ trích Đặng Văn Lâm sau khi thủ môn này đăng ảnh đi du lịch trên MXH, giữa lúc Muangthong United kêu gọi anh trở lại.

Bất chấp việc Muangthong United đăng đàn yêu cầu Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện, thủ môn này phớt lờ và dành thời gian này để nghỉ ngơi. Bản thân anh cũng đã thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong do đội bóng này chậm trả lương cho anh suốt một thời gian.

Văn Lâm có đăng một bức ảnh mình đi tắm biển trên facebook. Ngay lập tức, nhiều CĐV Thái Lan bức xúc và liên tục tấn công nhiều tài khoản trên các kênh mạng xã hội của thủ môn Việt kiều. Một tài khoản chất vấn: “Tính chuyên nghiệp của anh để ở đâu? Thật đáng thất vọng. Anh mất vị trí, và rồi tìm cách chạy trốn. Tinh thần tốt đấy”. Một tài khoản khác đặt câu hỏi với giọng thách thức: “Anh nghĩ mình sẽ được bắt chính tại J-League chắc?”.

Rõ ràng, Văn Lâm không còn cửa thi đấu ở Thái Lan sau những căng thẳng leo thang giữa anh và đội bóng này trong thời gian vừa rồi. Một nguồn tin từ báo chí Nhật đăng tải, người đại diện Văn Lâm đang tìm mọi cách để đưa anh đến Cerezo Osaka.

CĐV Thái Lan bức xúc khi thấy Văn Lâm biến mất ở Muangthong nhưng lại xuất hiện ở một bãi biển
CĐV Thái Lan bức xúc khi thấy Văn Lâm biến mất ở Muangthong nhưng lại xuất hiện ở một bãi biển

Do Nhật Bản đang hạn chế nhập cảnh, nên thủ môn Đặng Văn Lâm chưa thể lên đường sang Osaka để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng. CLB Cerezo Osaka đang tích cực hỗ trợ Văn Lâm hoàn tất cả thủ tục xin visa để nhanh chóng tới đầu quân cho đội bóng này sớm nhất có thể.

Nguồn cơn mâu thuẫn giữa Văn Lâm, người đại diện và Muangthong bắt đầu từ 2 vấn đề. Thứ nhất, Văn Lâm không được thi đấu thường xuyên ở Thai League sau khi thủ môn số 2 là Somyorn Pos ngày càng tiến bộ. Thêm vào đó, anh cũng thất vọng khi bị Muangthong cắt giảm 30% lương từ tháng 2/2020 mà không được tham khảo ý kiến. Đã thế, Muangthong lại còn trả không đúng tiến độ. Đó là lý do Văn Lâm muốn rời Muangthong và không tham gia tập luyện ở CLB này nữa.

Nhưng đội bóng Thái Lan không muốn chịu thiệt và chấp nhận cảnh Văn Lâm rời đội bóng tự do. Muangthong muốn Cerezo Osaka chi ra khoảng 500.000 USD phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Nhưng người đại diện Grushin lại liên tục tung tin về việc Văn Lâm cũng đang nhận được liên hệ từ phía Sporting Braga và Dynamo Moscow khiến tiến trình đàm phán giữa Muangthong và Cerezo Osaka bị ảnh hưởng. Chưa kể vừa rồi, Văn Lâm còn tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thái Lan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo