x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV THÁI LAN ỦNG HỘ VIỆC DÙNG CẦU THỦ NHẬP TỊCH

09:19 | 21/06/2021

Sau thất bại tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, nhiều cổ động viên Thái Lan muốn đội hình "Voi chiến" xuất hiện cầu thủ nhập tịch.

Theo Siam Sport, phần lớn cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự ủng hộ cho việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) sử dụng cầu thủ nhập tịch ở đội tuyển quốc gia nước này. Họ lo ngại tuyển Thái Lan khó lòng giành suất dự World Cup nếu không có cầu thủ nhập tịch.

Trên mạng xã hội, Victor Cardozo, hậu vệ người Brazil của CLB BG Pathum United được hỏi rằng liệu anh có muốn khoác áo tuyển Thái Lan hay không. Cardozo đã đáp lại: "Tại sao không?". Siam Sport cho biết câu trả lời này khiến người hâm mộ Thái Lan phấn khích.

Tuyển Thái Lan gây thất vọng khi không thể giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tuyển Thái Lan gây thất vọng khi không thể giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan còn đưa ra ví dụ về trường hợp của tuyển Nhật Bản. Trong quá khứ, "Samurai xanh" từng sử dụng 2 cầu thủ gốc Brazil là Ruy Ramos và Wagner Lopes. Đây là những cầu thủ thi đấu cho tuyển Nhật Bản trong thập niên 1990 và được coi là những người đặt nền móng, giúp tuyển Nhật Bản vươn lên thành đội bóng số 1 châu Á.

Bên cạnh đó, các CĐV Thái Lan còn chỉ ra những đội bóng ở khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines đều sử dụng cầu thủ nhập tịch. Thậm chí, UAE cũng làm điều tương tự. Ở các trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên sân nhà, các cầu thủ gốc Brazil của UAE là Fabio De Lima, Caio Canedo đều đã chơi ấn tượng.

Trong khi tuyển Thái Lan chưa có cầu thủ nhập tịch thì Malaysia lại đang đẩy mạnh việc này. Họ lên kế hoạch nhập tịch cho 2 cầu thủ Nam Mỹ là Gonzalo Cabrera (người Argentina) và Endrick dos Santos (người Brazil).

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo