x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHẤN THƯƠNG CỦA FABINHO LÀ CƠN ÁC MỘNG CHO HÀNG THỦ LIVERPOOL

14:37 | 29/10/2020

Phút 30, Fabinho phải rời sân. Kết quả kiểm tra y tế cho biết ngôi sao người Brazil đã bị dính chấn thương gân khoeo.

Theo thông tin mới nhất, Fabinho dự kiến chỉ có thể trở lại sau giai đoạn tập trung ĐTQG vào đầu tháng 11, tức là sẽ vắng mặt 3 trận tới của Liverpool, trong đó có trận gặp West Ham cuối tuần này, trận gặp Atalanta ở Champions League và trận đại chiến với Man City ở Ngoại hạng Anh.

Chấn thương của Fabinho chắc chắn là cơn ác mộng cho hàng phòng ngự Liverpool. Sau khi cầu thủ người Brazil rời sân, Klopp đã phải tung cái tên mới toanh là Rhys Williams vào đá trung vệ. Williams sinh năm 2001 và đây mới là lần thứ 4 anh được đá ở đội 1 Liverpool. Mùa giải trước, Williams vẫn còn chơi cho Kidderminster, đội bóng ở giải hạng… Sáu trong hệ thống thi đấu tại Anh.

Fabinho phải nghỉ dài ngày, Klopp đang rơi vào cảnh “mồ côi” vị trí trung vệ. Bởi trước Fabinho, Klopp cũng mất Van Dijk cả mùa này. Joel Matip cũng chưa hồi phục chấn thương. Hiện tại, Klopp chỉ còn mỗi Joe Gomez là trung vệ đẳng cấp duy nhất. Trong khi đó, Gomez lại không chơi tốt từ đầu mùa khi thường xuyên để đối thủ lừa qua dễ dàng.

Cuối tuần này ở trận gặp West Ham, Klopp gần như chắc chắn sẽ dùng Rhys Williams đá cặp với Gomez. Đó chắc chắn chỉ là giải pháp tình thế. Có lẽ Klopp chỉ còn biết cầu trời cho Matip kịp hồi phục hoàn toàn ở hai trận gặp Man City và Atalanta, những đội bóng sở hữu hàng công siêu mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo