x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHẬT VẬT TẠI M.U, ALEXIS SANCHEZ VẪN MONG GIÀNH DANH HIỆU TẶNG CĐV

09:16 | 20/03/2019

Tiền đạo Alexis Sanchez mới đây bày tỏ quyết tâm có được thành tích tại M.U và khẳng định anh vẫn có niềm tin sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Lúc này, Alexis Sanchez đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Tuy vậy, sự vắng mặt của Sanchez không khiến fan M.U phải quá lo âu hay buồn bã bởi anh vẫn chưa chứng minh được giá trị bản thân kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1/2018.

Tính từ thời điểm đó cho tới trước lúc chấn thương, Sanchez mới chỉ ghi được 5 bàn sau 41 trận (bao gồm 2 pha lập công ở mùa giải 2018/19). Với việc phong độ toàn đội đã và đang khởi sắc dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez cũng hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn với chính anh trong tương lai.

Ngôi sao hiện nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh cho hay: "Tôi vẫn luôn thể hiện tình yêu của mình dành cho bóng đá. Tôi biết bản thân có thể làm được những gì và tôi tin vào khả năng của mình".

"M.U là một đội bóng lớn, không chỉ riêng của nước Anh, mà còn trên toàn thế giới. Đó là lý do vì sao tôi rất muốn góp sức mang về cho các CĐV mọi thứ. Thật sự, tôi muốn làm các CĐV M.U hạnh phúc. Tôi muốn ghi bàn, tôi muốn có danh hiệu và giành được nhiều thành công hơn nữa".

Sanchez bao giờ mới có thể lấy lại phong độ ấn tượng của ngày trước?
Sanchez bao giờ mới có thể lấy lại phong độ ấn tượng của ngày trước?

"Khi chúng tôi thất bại trước Chelsea ở chung kết FA Cup vào năm ngoái, tôi đã không vui. Không hề vui chút nào. Thực tế, tôi đã rất buồn vì không thể mang lại niềm vui cho CĐV".

"Lúc còn là một cầu thủ trẻ, tôi rất thích M.U. Tôi thề đấy. Khi đó, tôi thích được khoác áo M.U, tôi thực sự rất mê điều đó và muốn thể hiện cho tất cả biết và khát khao mang lại niềm vui cho các fan".

Hiện tại, có một số CLB đang quan tâm tới Sanchez như PSG hay Juventus. Lợi thế thuộc về PSG bởi Juventus dù rất muốn mang anh về đá cặp với Cristiano Ronaldo nhưng không thể trả mức lương 500.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Chile đang nhận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo