x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA 2-0 FULHAM: THE BLUES CHIẾM NGÔI BA TRÊN BẢNG XẾP HẠNG

21:30 | 02/12/2018

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea đã đánh bại Fulham 2-0 nhờ các pha lập công của Pedro Rodriguez và Ruben Loftus-Cheek. Thắng lợi này giúp The Blues tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham.

Ghi bàn

Chelsea: Pedro (4'), Loftus-Cheek (82')

Bước vào cuộc tiếp đón Fulham, Chelsea chỉ có 2 sự thay đổi nhân sự so với trận thua Tottenham 1-3 khi Olivier Giroud cùng Pedro đá chính thay Alvaro Morata và Willian. Khi các khán giả tại Stamford Bridge còn chưa ấm chỗ, sự hoán đổi của HLV Maurizio Sarri đã mang đến tác dụng

Phút thứ 4, xuất phát từ trung lộ, tiền vệ N'Golo Kante đoạt được bóng từ chân cầu thủ Fulham. Rất nhanh chóng, ngôi sao người Pháp dốc bóng trước khi kiến tạo thuận lợi cho Pedro trong vòng cấm. Sau một nhịp ngoặt bóng loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ đội khách, cựu chân sút Barcelona sút bóng vào góc xa làm bó tay thủ thành Sergio Rico.

Pedro mở tỷ số từ sớm cho Chelsea
Pedro mở tỷ số từ sớm cho Chelsea

Nắm lợi thế từ sớm, Chelsea chơi thong dong song vẫn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong từng đợt lên bóng. Phút 24, Eden Hazard đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi chọc khe tinh tế cho Giroud thoát xuống. Dù vậy, ở một góc quá hẹp, cú ra chân của cựu tiền đạo Arsenal không thể chuyển hóa thành bàn. Đến phút 43, tiếp tục là Giroud bỏ lỡ cơ hội. Lần này là tình huống băng cắt dứt điểm nhanh trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, Fulham bất ngờ tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, sau ít phút để đội khách lấn lướt, Chelsea dần chiếm lĩnh lại thế trận và làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến. Những đợt tấn công của The Blues tiếp tục cho thấy sự sắc sảo, đặc biệt là từ đôi chân biết nhảy múa của Hazard. Dù vậy, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước các pha ra chân cuối cùng của tiền đạo chủ nhà.

Loftus-Cheek ấn định chiến thắng
Nhãn

Đáng tiếc chắc chắn phải kể đến Alvaro Morata - người được tung vào thay Giroud ở phút 70. Chỉ 3 sau khi hiện diện trên sân, tiền đạo 26 tuổi đệm bóng lên trời không tưởng ở cự ly chỉ chừng 3 mét. Trước đó, Hazard sút bóng khá hiểm khiến thủ thành Rico phải nhoài người cứu thua cho Fuham. 

Dù vậy, tới phút 82, những nỗ lực kiếm thêm bàn thắng của Chelsea đã được đền đáp. Sau một loạt pha phối hợp trung lộ nhuần nhuyễn, Hazard không tham dứt diểm mà chuyền dọn cỗ cho Ruben Loftus-Cheek. Trong tư thế trống trải, ngôi sao người Anh đã không gặp khó khăn sút tung lưới Fulham. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Fulham.

Như vậy, sau 2 trận liên tiếp thua và hòa, Chelsea đã thắng trở lại tại Ngoại hạng Anh. Chiến thắng trước Fulham giúp The Blues tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham với 32 điểm, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso (Zappacosta 78'), Kante, Jorginho, Kovacic ( Loftus-Cheek 67'), Pedro, Giroud (Morata 70'), Hazard.

Fulham: Sergio Rico; Christie, Odoi, Mawson, Le Marchand, Chambers; Seri, Johansen (Ayite 46'), Cairney (Kebano 76'), Ryan Sessegnon (Kamara), Mitrovic.

Thống kê trận đấu
Thống kê trận đấu

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo