x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA 3-1 LUTON TOWN: GHẾ CỦA LAMPARD BỚT LUNG LAY

22:12 | 24/01/2021

Trận Chelsea vs Luton Town thuộc vòng 4 cúp FA 2020/21 đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà The Blues. Chiến thắng này giúp Chelsea có vé đi tiếp, trong khi chiếc ghế HLV của Frank Lampard cũng bớt lung lay phần nào.

Tuy màn so tài giữa 2 đội diễn ra điều kiện thời tiết giá lạnh khi tuyết rơi rất dày phủ kín cả mặt sân, song HLV Lampard lại như ngồi trên đống lửa vì Chelsea của ông chỉ thắng được có 3 trong 10 trận gần nhất. Trong bối cảnh hiện tại, việc Chelsea chỉ phải tiếp đón đối thủ đến từ giải hạng Nhất được xem là cơ hội rất tốt để vị thuyền trưởng có nguy cơ bị sa thải của The Blues tìm kiếm một chiến thắng, qua đó giải tỏa bớt sức ép đang đè năng lên vai ông.

Trước Luton Town, HLV Lampard tỏ ra khá tự tin khi thay đổi tới 7 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thua Leicester City cách đây vài ngày. Sự tự tin của ông càng tăng lên gấp bội khi Chelsea có được bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm. Phút 11, tiền đạo Timo Werner nỗ lực đột phá bên cánh phải và định căng ngang vào trong, nhưng bóng vô tình chạm chân 1 hậu vệ Luton Town nảy đến đúng vị trí của Abraham. Không bỏ lỡ cơ hội, Abraham lập tức tung cú đá chéo góc giúp đội chủ nhà vượt lên.

Phút 15, lại là Abraham ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha bật cao đánh đầu điệu nghệ sau đường chuyền bằng má ngoài của hậu vệ phải Reece James. Với cú đúp ghi được vào lưới Luton Town, Abraham đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên của Chelsea ghi 2 bàn trong 1 trận đấu ở cúp FA kể từ tháng Giêng năm 2011 tới giờ.

Sau sự khởi đầu quá thuận lợi, Chelsea thi đấu có phần chùng xuống và ngay lập tức họ phải trả giá. Phút 30, Luton Town đã bất ngờ rút ngắn cách biệt từ tình huống dứt điểm trúng đích đầu tiên. Trong tình huống này, thủ môn Kepa đã mắc lỗi khi chạm được vào bóng mà vẫn không ngăn nổi cú xoay người bắt volley không quá hiểm hóc của Clark.

Abraham tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick
Abraham tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Chelsea thi đấu cẩn trọng hơn nhưng họ lại suýt để đối phương gỡ hòa ở phút 60. Xuất phát từ sai lầm của James bên cánh phải, Cornick có cơ hội tung cú dứt điểm vào ngay góc gần khung thành Chelsea. Nếu thủ môn Kepa không phản xạ xuất thần thì lưới của The Blues đã phải rung lên.

Chắc hẳn Cornick phải rất tiếc nuối với pha bỏ lỡ này, bởi đến phút 74 tiền đạo Abraham đã hoàn tất cú hat-trick với cú đệm bóng cận thành sau quả căng ngang từ cánh phải của cầu thủ vào sân thay người Hudson-Odoi. Nếu như Abraham có một ngày thi đấu thăng hoa thì đồng đội của anh trên hàng tấn công là Werner vẫn tỏ ra vô duyên đến kỳ lạ.

Phút 85, Werner có cơ hội tuyệt vời để ghi tên mình lên bảng tỷ số khi kiếm về cho Chelsea quả phạt đền. Rất tiếc là từ cự ly 11m, chân sút người Đức lại không đánh bại được thủ thành đối phương khiến Chelsea không hạ được Luton Town với tỷ số quá đậm.

Dẫu sao, trận Chelsea vs Luton Town kết thúc với tỷ số 3-1 cũng là quá đủ để The Blues vượt qua vòng 4 cúp FA. Tuy nhiên, HLV Lampard của họ khó có thể hài lòng khi các học trò quan trọng của ông như Werner và Kepa vẫn chơi quá tệ trước Luton Town ở đẳng cấp thấp hơn hẳn so với đội chủ sân Stamford Bridge.

GHI BÀN: Abraham (11', 16', 74') - Clark (30')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo