x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA BẤT NGỜ LÊN KẾ HOẠCH MUA JOHN STONES

08:24 | 10/08/2020

Nhằm mục tiêu cải tổ lại hàng phòng ngự (nơi là vấn đề của Chelsea ở mùa giải 2019/20), Chelsea đã bắt đầu triển khai kế hoạch hỏi mua trung vệ John Stones của Man City.

 

Dự tính của Chelsea hay nói chính xác hơn là của HLV Frank Lampard về thương vụ John Stones là rất khả thi, bởi hiện Stones không được HLV Pep Guardiola tín nhiệm ở Etihad, và tình cảnh của cựu trung vệ Everton càng trở nên bấp bênh hơn khi Man City vừa ký hợp đồng với trung vệ Nathan Ake. 

Thật ra Pep Guardiola đã từng “bật đèn xanh” để Stones tìm CLB mới nhằm giúp trung vệ 26 tuổi này có cơ hội thi đấu nhiều hơn ở CLB khác, mặt khác cũng là để giải phóng chỗ trống ở hàng thủ cho Man City mà Stones chính là người phải ra đi khi không còn phù hợp với kế hoạch của vị HLV người Tây Ban Nha này.

John Stones hiểu điều này và anh cũng muốn sớm rời khỏi Man City để được thi đấu nhiều hơn cho mục tiêu được khoác áo đội tuyển Anh VCK EURO vào năm sau. Rõ ràng, nhìn vào diễn biến hiện tại, Chelsea đang rất thuận lợi trong việc tiếp cận hỏi mua Stones. Thậm chí có tin Man City sẵn sàng chấp nhận bán John Stones cho Chelsea chưa đến nửa giá (khoảng 20 triệu bảng) so với con số 47 triệu bảng mà họ từng bỏ ra để mua trung vệ này từ Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Tóm lại, Man City thà chịu lỗ để bán Stones vì anh không còn phù hợp mà phải trả lương. Bán Stones lúc này thì còn kiếm về được một khoản kha khá còn hơn mất trắng anh khi cầu thủ này trở thành người tự do vào hè 2022. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo