x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA CHUYỂN HƯỚNG SANG AKE SAU KHI BỊ DE LIGT NGÓ LƠ

11:39 | 06/07/2022

Chelsea tiếp tục gặp khó trên thị trường chuyển nhượng khi Matthijs de Ligt thờ ơ với cơ hội chuyển đến Stamford Bridge. Trung vệ người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở mùa Hè này, sau khi Antonio Ruediger và Andreas Christensen dứt áo ra đi theo dạng tự do. Họ thậm chí chấp nhận đưa Timo Werner vào thoả thuận với Juventus.

Tuy nhiên, De Ligt lại không hứng thú với Chelsea. Theo Sportsmail, cựu đội trưởng Ajax chỉ muốn gia nhập Bayern Munich trong trường hợp phải rời Juventus. So với Chelsea, Bayern có môi trường ổn định và lành mạnh hơn. “Hùm xám” cũng làm bá chủ một phương và là nơi hoàn hảo để De Ligt phát triển sự nghiệp.

Trong bối cảnh đó, Chelsea buộc phải chuyển sang phương án dự phòng là Nathan Ake của Man City. Cho dù Ake chỉ giữ vai trò dự bị tại Etihad, nhưng trung vệ này luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt ở khả năng thi đấu nhiều vị trí khác nhau.

Một số chuyên gia thậm chí tin rằng Ake phù hợp với Chelsea hơn De Ligt, bởi lẽ anh rất thoải mái trong hệ thống 3 trung vệ ở đội tuyển Hà Lan. Chưa kể, Ake vốn là cầu thủ cũ của Chelsea và dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại Anh.

Vấn đề duy nhất của Chelsea trong thương vụ này là… Man City, đội vốn không có kế hoạch để Ake ra đi trong mùa Hè này. Man City mua bán luôn rõ ràng. Trừ khi hậu vệ người Hà Lan gửi yêu cầu chuyển nhượng, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ không bán anh với bất cứ giá nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo