x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA NHẬN HUNG TIN TỪ CHẤN THƯƠNG CỦA ABRAHAM

08:43 | 29/02/2020

Sau Christian Pulisic và N'Golo Kante, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của chân sút Tammy Abraham trong thời gian tới vì chấn thương.

 

Tại trận Chelsea thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cách đây ít ngày, Tammy Abraham thi đấu có 29 phút sau khi anh được HLV Frank Lampard tung vào sân thay cho Olivier Giroud trong hiệp 2. 

Nhưng mới đây, Lampard sẽ không có sự phục vụ của Abraham trong thời gian tới vì chấn thương. Đây thực sự là "cú sốc" dành cho Lampard khi Chelsea đang bước vào giai đoạn quan trọng còn Abraham là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Chelsea ở mùa giải này với 15 bàn sau 35 trận.

Nói về tình hình sức khỏe của Abraham, Lampard cho hay: "Pulisic và Kante vẫn đang chấn thương. Abraham cũng cảm thấy không ổn. Bây giờ, Chelsea đang cố gắng tìm ra giải pháp".

Vắng Abraham ở giai đoạn này sẽ khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn
Vắng Abraham ở giai đoạn này sẽ khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn

Như vậy, Giroud nhiều khả năng sẽ được HLV Lampard xếp đá chính trong trận đấu với chủ nhà Bournemouth vào lúc 22h00 tối nay (29/2). Hiện tại, trong khi Chelsea đứng thứ 4 với 44 điểm thì Bournemouth xếp thứ 16 khi có 26 điểm.

Bên cạnh đó, Lampard cũng tiết lộ về chấn thương của Pulisic - cầu thủ đã không chơi cho Chelsea kể từ sau trận gặp Brighton vào ngày 1/1/2020: "Cậu ấy gặp chấn thương cơ khép. Đây là loại chấn thương rất khó điều trị. Cá nhân tôi từng gặp chấn thương này khi còn thi đấu nên hoàn toàn có thể hiểu được tình hình của Pulisic".

Ngoài ra, Lampard phần nào cảm thấy thoải mái khi Ruben Loftus-Cheek đã quay lại thi đấu sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương: "Ruben đã trở lại đội hình Chelsea. Điêu đó có ý nghĩa rất lớn với cậu ta. Ruben đã 1 mình đối mặt với chấn thương trong thời gian rất dài. Với khả năng của bản thân, Ruben sẽ mang tới cho Chelsea nhiều giải pháp ở hàng tiền vệ".

Nói về cuộc chiến cho vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Lampard tỏ ra thận trọng dù Chelsea đang nắm giữ: "Khi bạn nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy mọi thứ không hề dễ dàng. M.U đang trở lại mạnh mẽ, tương tự như vậy là Arsenal và phần nào đó là Tottenham.

Bạn cũng không thể bỏ qua Wolves và Sheffield United. Bạn sẽ phải tôn trọng những đối thủ như thế. Chelsea sẽ phải cố gắng và chiến đấu cho mục tiêu của mình. Các đội bóng đều có cơ hội".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo