x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA THUA THẢM, HLV SARRI SẮP BỊ MẤT GHẾ HLV TRƯỞNG

14:12 | 11/02/2019

Tối qua, Chelsea đã thảm bại 0-6 trước Man City. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách của The Blues tại giải Ngoại hạng Anh và HLV Maurizio Sarri thừa nhận chiếc ghế HLV trưởng Chelsea của ông đang lung lay dữ dội.

HLV Maurizio Sarri từng công khai chỉ trích thái độ của các cầu thủ sau trận thua tan nát 0-4 trên sân Bournemouth. Tuy vậy, ông hoàn toàn không thể có lý do nào để giải thích cho thất bại 0-6 trước Man City.

Ngay sau trận thua Man City, tỷ lệ cược HLV Sarri bị sa thải mà các nhà cái đưa ra tụt xuống mức rất thấp. Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Zidane và Laurent Blanc là hai ƯCV nặng ký sẵn sàng thay thế nhà cầm quân người Italia ở Stamford Bridge.

chelsea thua tham
Chelsea nhận thất bại tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Italia nói: “Hiện tại, tôi không thể giải thích về thất bại này. Tôi không biết. Có lẽ bàn thua ngay ở phút thứ 3 đã khiến chúng tôi gặp rắc rối, bởi lẽ Man City là đối thủ rất khó chơi và chúng tôi không được phép để họ có khoảng trống”.

Khi các phóng viên hỏi về nguy cơ mất việc, Maurizio Sarri nói: "Tôi không biết. Các bạn hãy hỏi BLĐ Chelsea. Ở thời điểm này, tôi cảm thấy lo lắng cho đội bóng. Chiếc ghế của tôi đang bị lung lay."

Chạm trán một Man City hừng hực khi thế, Chelsea nhập cuộc cực tệ khi để thua 4 bàn chóng vánh chỉ trong 25 phút đầu trận.

Đây cũng là trận thua nặng nề nhất của The Blues trong kỷ nguyên Premier League. Cựu HLV Napoli cho hay, ông sẽ có cuộc nói chuyện với lãnh đạo Chelsea thời gian tới.

"Chuyện gặp gỡ các sếp ở Stamford Bridge là điều khá bình thường. Tôi đang là người chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng.

Nếu ông chủ Abramovich có gọi, tôi cũng vui vẻ thôi vì bản thân chưa từng trò chuyện trực tiếp với tỷ phú người Nga. Thành thực mà nói, tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Nhận xét về màn trình diễn ở Etihad, Sarri chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ đi tìm lời giải thích về thất bại này trong vài giờ tới. Tuần qua, Chelsea đã có bước chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách.

Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, chúng tôi sớm để thua những bàn ngu ngốc. Điều đó đã ảnh hưởng đến cả trận.

Man City chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chelsea hoàn toàn bị áp đảo trước đối thủ. Sẽ không dễ để các cầu thủ chúng tôi trở lại sau thất bại."

Nói thêm về khả năng từ bỏ phong cách “Sarri-ball” để sử dụng chiến thuật khác phù hợp hơn với Chelsea, HLV người Italia nói thêm: “Sẽ không có sự thay đổi về phong cách chơi bóng, bởi lẽ chúng tôi vốn đã chơi một thứ bóng đá khác”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo