x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHIẾC GIÀY VÀNG WORLD CUP 2014 & SỐ PHẬN HẨM HIU

16:03 | 26/04/2019

Tiền vệ người Colombia rời Real Madrid để chứng minh họ đã sai khi không trọng dụng anh. Tuy nhiên, ở vùng đất mới, ngôi sao này vẫn chưa để lại ấn tượng.

Tờ Kicker cho biết Bayern Munich sẽ trả James Rodriguez về lại Real trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, kết thúc hợp đồng mượn cầu thủ này có thời hạn 2 năm. "Hùm xám" từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Colombia dù trả 35 triệu euro cho Real Madrid.

James Rodriguez chưa biết bến đỗ mới của mình ở đâu hè này.
James Rodriguez chưa biết bến đỗ mới của mình ở đâu hè này.

Ở sân Bernabeu, James Rodriguez lại không có tương lai. HLV Zinedine Zidane chưa từng đề cập đến việc sử dụng tiền vệ 27 tuổi trong kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà" mới. Đội bóng Hoàng gia muốn có những cầu thủ đẳng cấp như Jadon Sancho, Eden Hazard, Paul Pogba và Kylian Mbappe.

Khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, nhiều khả năng James Rodriguez sẽ bị đem bán hoặc tiếp tục cho CLB khác mượn. Kết cục buồn đang chờ ngôi sao từng giành Chiếc giày vàng World Cup 2014. Với James Rodriguez, sang Real thật sự mang đến nhiều nốt trầm cho sự nghiệp.

2 năm trước, ngôi sao người Colombia phải khăn gói rời Bernabeu sau khi ra sân đá chính 13 trận. Đến Bayern, phong độ của James Rodriguez cũng phập phù. Anh ghi 15 bàn sau 2 mùa. Những gì tiền vệ người Colombia thể hiện không chinh phục được ban lãnh đạo đội bóng Đức.

Trong màu áo Bayern mùa này, James Rodriguez ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo. Thống kê đó chưa đủ thuyết phục được ban lãnh đạo Bayern giữ chân anh.
Trong màu áo Bayern mùa này, James Rodriguez ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo. Thống kê đó chưa đủ thuyết phục được ban lãnh đạo Bayern giữ chân anh.

James Rodriguez được cho rằng thiếu tốc độ, đồng thời không có sự tích cực trong khâu hỗ trợ phòng ngự. Dưới thời HLV Niko Kovac, cựu sao Porto và Monaco có 13 lần được ra sân từ đầu. Trong bối cảnh Bayern sẽ đầu tư rầm rộ vào đội hình hè này, James Rodriguez hiển nhiên không còn chỗ đứng.

Theo Calciomercato, người đại diện Jorge Mendes của James Rodriguez đang đàm phán với Giám đốc thể thao Juventus, ông Fabio Paratici, để đưa cầu thủ này tới Turin. Dù vậy, "Bà đầm già" lại muốn có tài năng trẻ Joao Felix của Benfica. Joao Felix cũng nhờ Jorge Mendes làm đại diện.

Báo chí Anh cho biết Arsenal và Atletico Madrid muốn có James Rodriguez. Dù đá cho CLB nào đi nữa sắp tới, tiền vệ 27 tuổi đã có bước lùi trong sự nghiệp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo