x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHÍNH THỨC: MILAN & JUVE HOÀN TẤT VỤ 'TRAO ĐỔI' HIGUAIN VÀ BONUCCI

08:47 | 03/08/2018

AC Milan xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain theo dạng cho mượn từ Juventus. Trong khi đó, trung vệ 24 tuổi Mattia Caldara cũng đầu quân cho Milan như một vụ trao đổi Leonardo Bonucci trở lại đội ĐKVĐ Serie A.

Cụ thể, sau khi Higuain đến Milano và hoàn thành các thủ tục kiểm tra y tế tối qua, Milan đã đồng ý mượn anh với thời hạn 1 năm (giá 18 triệu euro) kèm theo điều khoản mua đứt nếu trả 36 triệu euro vào Hè 2019. 

Ở chiều ngược lại, trung vệ Leonardo Bonucci chỉ sau 1 năm khoác áo Milan đã trở về với Juventus, nơi anh từng có mâu thuẫn trước khi ra đi. Để đổi lại, Milan sẽ thu nhận trung vệ triển vọng Mattia Caldara (đổi ngang với Bonucci) với một bản hợp đồng thời hạn đến tháng 6/2023.

"AC Milan xác nhận đã có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ đến từ Juventus là Gonzalo Higuain và Mattia Caldara", thông báo phát đi từ website chính thức của Milan. 

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala đã đăng ảnh cùng lời tạm biệt tới Higuain: "May mắn nhé anh trai. Thật tuyệt khi đã cùng anh có được những chiến thắng, bàn thắng và danh hiệu"
Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala đã đăng ảnh cùng lời tạm biệt tới Higuain: "May mắn nhé anh trai. Thật tuyệt khi đã cùng anh có được những chiến thắng, bàn thắng và danh hiệu"

"Higuain và Caldara là hai sự bổ sung quan trọng trong kỷ nguyên mới của Milan. Higuain sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn tới tháng 6/2019 kèm theo điều khoản mua đứt. Caldara sẽ gắn bó lâu dài với Milan như một phần trao đổi đưa Leonardo Bonucci trở lại Juventus. Hậu vệ 24 tuổi này sẽ thi đấu cho AC Milan tới tháng 6/2023".

Tiền đạo 30 tuổi tham dự 3 trận đấu cùng đội tuyển Argentina tại vòng chung kết World Cup vừa qua trên đất Nga. Mùa giải 2015/16, Higuain là cầu thủ ghi bàn tốt nhất Serie A với 36 bàn thắng trong màu áo Napoli.

Sau đó, anh gia nhập Juventus với giá 90 triệu euro, trở thành phi vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Italy vào thời điểm đó. 

Mùa hè này, "Bà đầm già" thành Turin tiếp tục thể hiện độ "chịu chơi" khi tự phá kỷ lục của chính mình bằng bản hợp đồng mang tên Cristiano Ronaldo từ Real Madrid có giá 100 triệu euro.

Sự xuất hiện của CR7 như càng củng cố cho việc Higuain sắp ra đi, khi mà cựu HLV Maurizio Sarri của Napoli cũng có ý định đưa anh sang xứ sở sương mù thi đấu trong màu áo Chelsea. 

Caldara trong màu áo Milan
Caldara trong màu áo Milan

Về phần Juventus, họ cũng hân hoan đón chào Bonucci "về nhà": "Juventus xin thông báo sự trở lại của Bonucci sau khi anh hoàn tất việc chia tay Milan. Bonucci đã bắt đầu thi đấu cho Juventus vào năm 2010 và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu tại Italia. Anh ấy vẫn sẽ tiếp tục khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình".

"Bây giờ, Juventus và Bonucci đã sẵn sàng chinh phục mọi đỉnh cao. Chào mừng về nhà, Leo!".

Bonucci sẽ cùng Juventus chinh phục thử thách một lần nữa
Bonucci sẽ cùng Juventus chinh phục thử thách một lần nữa

Bonucci từng cùng "Bà đầm già" giành được 6 danh hiệu Serie A liên tiếp. Năm ngoái, anh gây sốc khi gia nhập AC Milan với giá 40 triệu euro và đồng ý quay lại Turin chỉ sau một năm.

Caldara, 24 tuổi, gia nhập Juventus từ tháng 1/2017, nhưng vẫn thi đấu trong màu áo CLB cũ Atalanta đến tháng 6 năm nay dưới dạng hợp đồng cho mượn. Caldara mới chỉ có 2 lần xuất hiện trong màu áo "Bianconeri" ở trận giao hữu ICC trước các đối thủ Bayern Munich và Benfica. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo