x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI NGẬM NGÙI TRI ÂN VALVERDE TRÊN MXH

08:46 | 15/01/2020

Sau khi Ernesto Valverde bị sa thải với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Barcelona, Lionel Messi đã gửi đi thông điệp tri ân vị chiến lược gia này thông qua mạng xã hội.

"Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, Ông Già", Messi chia sẻ trên mạng xã hội. "Tôi chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến với ông mọi lúc mọi nơi bởi vì, cũng như là một chiến lược gia tuyệt hảo, ông là một con người tuyệt vời. Chúc may mắn và một cái ôm thắm thiết".

Trong hai mùa rưỡi dẫn dắt Barca, Valverde đã cùng Messi và cộng sự giành được 2 danh hiệu La Liga, 1 Cúp Nhà Vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này bị chỉ trích vì đưa Barca xa rời phong cách truyền thống và liên tiếp hứng chịu những cú ngược dòng ê chề tại Champions League.

Tuy nhiên, đối với Messi, giai đoạn Valverde dẫn dắt Barca là giai đoạn siêu sao người Argentina khá thành công về mặt cá nhân. Siêu sao người Argentina thi đấu ổn định, thể hiện tầm ảnh hưởng lớn và giành được Quả bóng vàng lẫn The Best 2019, bên cạnh hai danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu 2017/18 và 2018/19.

Giọt nước tràn ly khiến BLĐ Barca quyết định sa thải Valverde là thất bại của đội bóng xứ Catalan tại Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua. Tuy vậy, nhà cầm quân này vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp cho đến tận giây phút cuối cùng làm HLV và chưa hề đưa ra một lời chỉ trích BLĐ hay các cầu thủ trong suốt thời gian làm việc tại Nou Camp.

Người thay thế Valverde là Quique Setien, cũng là một nhà cầm quân đã đứng tuổi ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khác với trường phái trung hòa của Valverde, Setien là mẫu chiến lược gia đậm tính triết lý và đi theo trường phái Cruyff.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 AVS Futebol VS Porto B
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo