x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH BÓNG ĐÁ THÁI LAN: 'VIỆT NAM LÀ MỐI NGUY LỚN NHẤT'

14:08 | 13/11/2018

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung cho rằng đội tuyển (ĐT) Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất đe dọa tham vọng bảo vệ chức vô địch AFF Cup của người Thái.

Trả lời ESPN, ông Somyot dùng chữ "mối nguy" để nói về ĐT Việt Nam. Vị Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bày tỏ quan điểm: "Họ là đối thủ rất khó chịu. Nhưng nếu ĐT Thái Lan muốn tiếp tục vô địch AFF Cup, chúng tôi phải đánh bại những đội mạnh nhất".

Vị Chủ tịch người Thái nói thêm, trình độ các đội tuyển tại Đông Nam Á, như Malaysia, Philippines, Indonesia, Singapore tiến bộ rất nhiều. Điều này khiến hành trình bảo vệ ngôi vương của "Voi chiến" hứa hẹn rất gập ghềnh. Mọi thứ sẽ không còn dễ dàng nữa.

Chủ tịch Somyot tin ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất của ĐT Thái Lan.
Chủ tịch Somyot tin ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất của ĐT Thái Lan.

Ông Somyot tiếp tục chỉ ra bóng đá Malaysia và Singapore đang thăng tiến mạnh mẽ, đồng thời có bề dày lịch sử tại AFF Cup. Còn với ĐT Philippines, họ vừa thuê HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson, ngoài ra dàn lực lượng cũng tập hợp nhiều tên tuổi thi đấu ở nước ngoài.

"Tất cả đều là đối thủ đáng gờm, và thật vinh dự khi họ là kình địch với ĐT Thái Lan", Chủ tịch Somyot nói.

Đến AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan vắng bốn ngôi sao chơi bóng ở nước ngoài, gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan. Báo chí Đông Nam Á bình luận ĐT Thái Lan lúc này không còn mạnh như trước.

Dù vậy, Chủ tịch Somyot vẫn lạc quan. Ở trận ra quân của "Voi chiến" gặp Timor Leste, nhà vô địch AFF Cup 2016 hủy diệt đối thủ 7-0. Theo người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan, dĩ nhiên thành phần đội nhà bị tổn thất nặng nề khi vắng bốn trụ cột kể trên, tuy nhiên những gương mặt còn lại rất đáng xem.

"Chúng tôi rất nhớ những Chanathip, Dangda, Theerathon và Kawin. Song, 'Voi chiến' đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu vô địch. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi tin ĐT Thái Lan sẽ đạt được mục tiêu đề ra", Chủ tịch Somyot nói.

Khi được phóng viên hỏi về giải Asian Cup 2019 năm sau, ông Somyot nói tránh vấn đề, bảo rằng sự tập trung cao nhất đang đổ dồn cho AFF Cup 2018.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
06h10 Patriotas VS Inde.Medellin
08h20 America Cali VS Deportivo Pasto
VĐQG ECUADOR, VÒNG 9
04h30 Independiente JT VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo