x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH HOENESS XÁC NHẬN CẦU THỦ BAYERN 'ĐÁ GHẾ' HLV KOVAC

17:00 | 11/11/2019

Chủ tịch của Gã khổng lồ nước Đức xác nhận đã có mâu thuẫn xuất hiện giữa HLV Kovac và các cầu thủ.

Bayern Munich đã xác nhận chia tay HLV Niko Kovac sau trận thua thảm hại 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Từ ngày HLV người Croatia rời đi, dưới sự chỉ đạo tạm thời của trợ lý Hansi Flick, Bayern bất ngờ lột xác mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Olympiacos (2-0) và Dortmund (4-0).

Rõ ràng, với những gì đang thể hiện người hâm mộ có quyền đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa các cầu thủ Bayern và HLV cũ Kovac. Đội trưởng Manuel Neuer tuyên bố mỗi cầu thủ đều có thể ngồi bàn bạc với anh em nhà Kovac để tìm ra nguyên do cho những thất bại. Tuy nhiên, có một số cầu thủ giấu tên đã mệt mỏi với HLV 48 tuổi. 

Xung đột giữa cầu thủ và HLV là điều tối kỵ trong bóng đá.
Xung đột giữa cầu thủ và HLV là điều tối kỵ trong bóng đá.

Để làm rõ điều này, mới đây, đích thân chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ đã có nhiều ngôi sao có sự tác động nhất định "đá bay" chiếc ghế của HLV Kovac. 

"Chắc chắn trong đội hình đã có những cầu thủ mong muốn HLV Kovac rời đi. Đó là lý do tại sao BLĐ đội bóng phải có sự can thiệp kịp thời và tìm ra phương án thích hợp", Hoeness nói với ZDF Sport Studio.

Bayern được cho là sẵn sàng trì hoãn công việc tìm kiếm một HLV tên tuổi để dẫn dắt CLB đến cuối mùa giải, khi đó BLĐ "Hùm xám" có thể dễ dàng hơn để lôi kéo HLV Thomas Tuchel hoặc HLV Erik ten Hag đến Allianz Arena.

"Trong các cuộc đàm phán, dự kiến sẽ được diễn ra trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ nói chuyện với Flick đầu tiên. Một điều rõ ràng, sau 1 tuần thi đấu xuất sắc như vậy với 2 chiến thắng đầy thuyết phục, chúng tôi không thể để Flick ra đi và kiếm một người nào đó chỉ có thể làm việc trong vài tháng." Hoeness nói thêm. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo